PUBG Mobile 0.8.5 chính thức được Tencent phát hành

Swordsman 10/10/2018 11:45

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là fan hâm mộ game sinh tồn nói chung và PUBG Mobile nói riêng hẳn luôn quan tâm đến những phiên bản được cập nhật mới nhất. Thường xuyên ra mắt những bản mới là cách để game sinh tồn của Tencent hấp dẫn người chơi. Và bản mới nhất hiện nay là 0.8.5 đã vừa được công khai phát hành.

Theo thông tin chúng tôi cập nhật được, PUBG Mobile bản mới 0.8.5 tiếp tục là phiên bản nâng cấp với nhiều điểm quan trọng và tối ưu hóa nội dung cũng như hình thức của trò chơi. Trải nghiệm bản mới này bạn sẽ thấy khác biệt so với bản trước 0.8.0.

Một số nội dung chính có trong bản update 0.8.5 của PUBG Mobile là:

- Thêm trang phục mới độc quyền

- Giao diện đăng nhập được ưu hóa

- Bảng tin tức game hiển thị cụ thể, chi tiết hơn

- Điều chỉnh thưởng đăng nhập hàng ngày

- Giới hạn thành viên tham gia giải đấu trực tuyến xuống 6 người (trước là 10 người)

- Điều chỉnh thao tác với giao diện phương tiện di chuyển

- Game thủ có thể mở gói vật phẩm ngay sau khi mua

Như vậy, tương đồng với những gì game thủ được trải nghiệm PUBG Mobile 0.8.5 giai đoạn Beta Test trước đó, bản mới này hãng sản xuất tập trung việc tối ưu hóa hệ thống. Điều này không nhằm mục đích nào khác ngoài việc đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho game thủ hơn.

Nếu như đúng lộ trình với bản PUBG Mobile Trung Quốc 0.9 đã mở, bản quốc tế này sẽ thực sự bùng nổ khi bước sang phiên bản đó. Tất cả sẽ dần được hé lộ. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật diễn biến mới nhất về tựa game sinh tồn này đến bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé.

Viết bình luận