PUBG Mobile 0.19.0 sẽ có thêm bản đồ mới và nhiều chế độ, tính năng hấp dẫn

Taskmaster 26/05/2020 08:54

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin chi tiết về bản cập nhật tiếp theo của PUBG Mobile đã xuất hiện, mặc dù mùa thứ 13 chỉ mới vài tuần trước. Theo các nguồn có uy tín, bản cập nhật sẽ khá lớn - với một bản đồ khá kỳ lạ được thêm vào.

Chúng tôi cũng sẽ tổng hợp một số thông tin về PUBG Mobile 0.19.0 trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Chế độ TDM mới trong bản đồ Thư viện.

Điều này được kết nối với một rò rỉ trước đó trong máy chủ Trung Quốc về chế độ TDM bên trong bản đồ thư viện. Mặc dù thông tin này khá cũ, dự kiến ​​bản đồ Thư viện cùng với chế độ sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 0.19.0 tiếp theo. Chỉ có một bước xoắn đơn giản trong chế độ này: khi bạn tiêu diệt kẻ thù, bạn sẽ ngay lập tức lấy vũ khí của anh ta. Nhìn chung, đây không phải là một điều gì đó quá khó khăn, vì mọi người có thể sẽ sử dụng AR.

2 - Bổ sung Nút bắn/ mở ống ngắm nhanh

Nút này sẽ xâu chuỗi kết hợp phạm vi mở và bắn chỉ bằng một cú chạm. Điều này khá giống với Call of Duty Mobile - không chắc việc bổ sung tính năng này có phải là một ý tưởng hay không, vì nó sẽ làm giảm trần kỹ năng của trò chơi, giúp người chơi kém kỹ năng có khả năng bắn lửa.

3 - Một khẩu súng trường bắn tỉa mới có tên Mosin Nagant

Có khả năng PUBG Mobile sẽ tăng các biến thể của Súng trường bắn tỉa trong trò chơi một lần nữa sau khi Mosin Nagant được thêm vào phiên bản PC.

Súng mới sẽ sử dụng đạn 7.62 mm, với tốc độ bắn cao hơn so với trao đổi Kar98k cho lực sát thương thấp hơn trên mỗi phát bắn. Nhìn chung, điều này sẽ hữu ích cho một tay bắn tỉa có kinh nghiệm, người có thể ghi nhiều hơn một phát liên tiếp.

4. Có thêm một bản đồ mới

Rõ ràng, bản đồ này có thể là Erangel 2.0 hoặc tên mã Fourex. Tuy nhiên, với phong cách giới thiệu mà twitter chính thức của PUBG Mobile đã sử dụng, rất có thể đó là Fourex.

Rõ ràng, Fourex sẽ có các đặc điểm của tất cả các bản đồ trong PUBG, với bốn phần của hòn đảo được tạo thành từ các vị trí cắt từ các bản đồ thông thường khác của PUBG. Bản đồ sẽ chỉ có kích thước 2x2 - nó có thể sẽ là một bản đồ arcade thay vì cổ điển. Tên thật của bản đồ cũng sẽ khác, vì Fourex chỉ là một tên mã.

Viết bình luận