PUBG Mobile 0.18.0 - Hé lộ bản đồ Miramar 2.0 và 2 chế độ chơi mới

Taskmaster 08/04/2020 17:14

Bản cập nhật 0.18.0 của PUBG Mobile đã có trên máy chủ thử nghiệm, chúng ta hãy xem những thay đổi lớn trong phiên bản này nhé.

Bản cập nhật 0.18.0 của PUBG Mobile đã đến máy chủ thử nghiệm cùng với ghi chú bản vá cho thấy những gì sắp diễn ra trong trò chơi. Máy chủ thử nghiệm dành cho những người đã đăng ký thử nghiệm beta nên bạn chưa thể trải nghiệm nó. Nhưng đây là tất cả những thay đổi chính sẽ có trong PUBG Mobile trong bản cập nhật 0.18.0.

Miramar 2.0

Có vẻ như Erangel 2.0 chưa có ở đây, nhưng chúng tôi đã có Miramar 2.0 thay thế. Trong bản đồ Mirama mới này, chúng tôi sẽ có Máy bán hàng tự động, cung cấp cho bạn Nước tăng lực và Thuốc giảm đau, một chiếc Mirado vàng sẽ luôn sinh ra trong nhà để xe ở Hacienda del Patron trong mọi trận đấu. Ngoài ra còn có một số thay đổi nhỏ trên bản đồ như Racing Ramp và một địa điểm mới, Water City.

Win94 sẽ có một buff nhỏ vì dev cho súng có phạm vi sát thương xa 2,7 lần. Vũ khí bây giờ thực sự có thể hữu ích khi bạn chưa có một tay bắn tỉa thích hợp.

Miramar 2.0 sẽ có đường đua mới, Golden Mirado và một số cập nhật trực quan

Chế độ Safety Scramble

Chế độ Safety Scramble sẽ là chế độ EvoGround mới trong PUBG Mobile. Nó giống như một bản đồ cổ điển nhưng có một chút thay đổi. Sẽ có 2 Vùng xanh trong chế độ trò chơi này, một bên ngoài vòng tròn và bên trong vòng tròn. Bằng cách này, sẽ có ít người mai phục chỉ ngồi giữa vòng tròn và buộc mọi người phải chiến đấu.

Chế độ Jungle Adventure Guide

Một chế độ mới có tên Jungle Adventure Mode sẽ có sẵn trên Sanhok

Một chế độ mới có tên Jungle Adventure Mode sẽ chỉ được phát hành cho Sanhok. Tất cả những gì chúng tôi biết cho đến nay là bạn sẽ có thể bay lên và xuống bằng khinh khí cầu. Thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ khi cập nhật.

Viết bình luận