PUBG Mobile 0.17.0 - Uzi sẽ có thêm nhiều điều thú vị

Taskmaster 20/02/2020 13:57

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0 tiếp theo được thiết lập để mang lại một số thay đổi thú vị. Một trong những thay đổi này có thể khiến một khẩu súng thực sự nguy hiểm thậm chí còn nguy hiểm hơn. Uzi trong PUBG Mobile có tốc độ bắn cao nhất và gây chết người trong phạm vi gần. Và theo báo cáo, các nhà phát triển được thiết lập để thêm tầm nhìn vào súng. Bên cạnh đó, những thay đổi khác sẽ bao gồm bổ sung súng ngắn DBS, phát lại cái chết, chế độ mù màu và hơn thế nữa. Một nhân vật mới có tên Carlo cũng được thiết lập để giới thiệu.


Cập nhật PUBG Mobile 0.17.0: Đây là những gì mong đợi

Chúng tôi đã biết chi tiết về một số tính năng chính đến với trò chơi battle royale. Bản cập nhật đã đến dưới dạng beta vào tháng trước, tiết lộ một số tính năng mới quan trọng. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ chính thức có mặt vào đầu tháng Hai. Một báo cáo của  Mr Ghost  lưu ý rằng bản cập nhật này sẽ mang bản đồ Erangel 2.0 vào trò chơi. Đây là một trong những bản đồ được người chơi PUBG Mobile mong đợi nhất. Bản đồ sẽ thêm khả năng ném vật phẩm cho đồng đội. Nó sẽ cho phép người chơi mang theo nhiều vật phẩm cùng một lúc.

PUBG Mobile: Top vũ khí phổ biến và đáng tin cậy nhất để sử dụng vào năm 2020

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng bản đồ Erangel 2.0 sẽ bao gồm một căn cứ bí mật tương tự như phiên bản PC của trò chơi. PUBG Mobile cũng nhận được tín hiệu từ Call of Duty: Mobile. Bản cập nhật 0.17.0 được thiết lập để thêm các lớp, tương tự như các lớp có trong  Call of Duty: Mobile . Ngoài ra còn có một báo cáo mâu thuẫn khi cho rằng các lớp có thể là một tính năng có sẵn dưới dạng một chế độ riêng biệt trong EvoGround. Trò chơi cũng được thiết lập để có chế độ mới với việc phát hành bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0.

PUBG Mobile: Top vũ khí phổ biến và đáng tin cậy nhất để sử dụng vào năm 2020

Trò chơi dự kiến ​​sẽ bổ sung Extreme Cold Mode cho trò chơi với việc phát hành bản cập nhật 0.17.0. Nó sẽ kiểm tra người chơi về kỹ năng sinh tồn của họ. Các tính năng khác có khả năng được phát hành bao gồm Chế độ Colorblind cùng với khẩu súng ngắn DBS 12 thước. Cũng đã có báo cáo về việc trò chơi lấy da Maserati cho Dacia sớm. Nó cũng đang  trêu chọc bản đồ Karakin . Có rất nhiều thứ đang diễn ra với PUBG Mobile ngay bây giờ. Sự lãnh đạo của nó không được trao cho sự xuất hiện của Call of Duty: Mobile. Tuy nhiên, nó có thể cạnh tranh với việc giới thiệu các tính năng mới này.

Viết bình luận