PUBG Mobile 0.17.0 sẽ có thêm bản đồ Erangel 2.0 và nhiều tính năng, chế độ chơi mới

Taskmaster 04/02/2020 10:31

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile vẫn là trò chơi theo phong cách battle royale phổ biến nhất trên thiết bị di động. Mặc dù có sự cạnh tranh mới từ Call of Duty: Mobile, trò chơi vẫn giữ vững vị trí số 1. Thành công liên tục của PUBG Mobile có thể nhờ vào tốc độ mà nó đã thêm các tính năng mới. Trò chơi hành động đã được cập nhật thường xuyên tập trung vào việc mang lại các tính năng và vũ khí mới. Bây giờ, trò chơi là do một bản cập nhật lớn khác. Được gọi là PUBG Mobile 0.17.0, bản cập nhật dự kiến ​​sẽ mang đến một loạt các tính năng mới.


Cập nhật PUBG Mobile 0.17.0: Đây là những gì mong đợi

Chúng tôi đã biết chi tiết về một số tính năng chính đến với trò chơi battle royale. Bản cập nhật đã đến dưới dạng beta vào tháng trước, tiết lộ một số tính năng mới quan trọng. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ chính thức có mặt vào đầu tháng Hai. Một báo cáo của Mr Ghost lưu ý rằng bản cập nhật này sẽ mang bản đồ Erangel 2.0 vào trò chơi. Đây là một trong những bản đồ được người chơi PUBG Mobile mong đợi nhất. Bản đồ sẽ thêm khả năng ném vật phẩm cho đồng đội. Nó sẽ cho phép người chơi mang theo nhiều vật phẩm cùng một lúc.


Báo cáo cũng cho biết thêm rằng bản đồ Erangel 2.0 sẽ bao gồm một căn cứ bí mật tương tự như phiên bản PC của trò chơi. PUBG Mobile cũng nhận được tín hiệu từ Call of Duty: Mobile. Bản cập nhật 0.17.0 được thiết lập để thêm các lớp, tương tự như các lớp có trong Call of Duty: Mobile . Ngoài ra còn có một báo cáo mâu thuẫn khi cho rằng các lớp có thể là một tính năng có sẵn dưới dạng một chế độ riêng biệt trong EvoGround. Trò chơi cũng được thiết lập để có chế độ mới với việc phát hành bản cập nhật PUBG Mobile 0.17.0.

Trò chơi dự kiến ​​sẽ bổ sung Extreme Cold Mode cho trò chơi với việc phát hành bản cập nhật 0.17.0. Nó sẽ kiểm tra người chơi về kỹ năng sinh tồn của họ. Các tính năng khác có khả năng được phát hành bao gồm Chế độ Colorblind cùng với khẩu súng ngắn DBS 12 thước. Cũng đã có báo cáo về việc trò chơi lấy da Maserati cho Dacia sớm. Nó cũng đang trêu chọc bản đồ Karakin . Có rất nhiều thứ đang diễn ra với PUBG Mobile ngay bây giờ.

Viết bình luận