PUBG Mobile 0.13.5 - Royale Pass mùa 8 được hé lộ với khẩu hiệu "Sức mạnh đại dương"

Khải sở khanh 09/07/2019 16:57

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi ra mắt chính thức, các YouTubers như Mr. Ghost Gaming, ClassifiedYT, trong phiên bản mới lần này là Royale Pass mùa 8 sẽ có chủ đề "Đại dương" với khẩu hiệu "Sức mạnh của Đại dương" . Không giống như chủ đề Mùa 7, Royale Pass mùa 8 theo chủ đề Đại dương này sẽ mang đến những bộ trang phục và skin và nó đã được xác nhận bởi tài khoản Twitter chính thức của PUBG Mobile.

Pass Royale mùa 8 sẽ có cùng hệ thống nâng cấp và nó sẽ có sẵn để mua dưới dạng nâng cấp Elite và Elite plus. Bản nâng cấp ưu tú sẽ có giá 600 UC và bản nâng cấp Elite Plus sẽ có giá 1800 UC. Bản nâng cấp Elite plus sẽ cung cấp cho người chơi thêm 2 skin hoành tráng và phần thưởng trị giá 10000 UC. DP-28 và Kar98k được yêu thích đang có skin mới. Ngoài ra, M16A4 và SLR sẽ có được skin mới sau một thời gian dài. Ngoài những thứ này, phiên bản royale mùa 8 này cũng đang mang đến cho Squad Leader Set, Scarlett Horror Scal-L, Deep Sea UAZ và Triumphant Victory emote.

Ngày phát hành PUBG Mobile mùa 8

Phần 8 của PUBG Mobile dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ ngày 17 tháng 7. Từ các phần trước, chúng tôi đã nhận thấy rằng đó là ngày thứ 3 sau khi phần cuối cùng kết thúc khi một phần mới bắt đầu. Nhiều game thủ PUBG không thích các vật phẩm mùa 7 mong đợi skin AKM rực rỡ hơn, nhưng hy vọng, mùa 8 sẽ đáp ứng sự mong đợi của người chơi.

Viết bình luận