PUBG Mobile 0.12.5 sẽ đến tay game thủ quốc tế trong tháng 5 này, rò rỉ thông tin đầu tiên về Royale Pass Mùa 7

Swordsman 10/05/2019 08:50

Nhiều khả năng cho thấy bản quốc tế PUBG Mobile 0.12.5 sẽ được cập nhật trong tháng 5 này. Thông tin về Royale Pass Season 7 lần đầu được hé lộ.

Bạn đang cảm thấy đơn độc khi chơi PUBG Mobile? Hay đang thiếu sự trải nghiệm mới mẻ về nhiệm vụ, phục trang? Đừng lo lắng, vì game chuẩn bị tung cập nhật mới khi có sự lộ diện của Royale Pass mùa 7. 

Tính năng này trước đây được lên kế hoạch đưa vào bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.0, nhưng do một số lỗi kỹ thuật và sự cố của nhà phát triển, nó đã bị trì hoãn. Nhưng, tính năng này sẽ được thêm vào trò chơi cùng với nhiều bản cập nhật khác trong bản cập nhật PUBG Mobile 0.12.5. Season 7 cũng sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của một vũ khí mới - Skorpian.

Bản cập nhật PUBG Mobile được chờ đợi nhất trong tháng này đã bị rò rỉ và đó là về PUBG Mobile Season 7 Royale Pass. Phần trước, Season 6 kết thúc vào ngày 16 tháng này. RP sẽ bị khóa và thứ hạng mỗi người trong chúng ta sẽ bị đẩy xuống. Phần 6 có nhiều nhiệm vụ hấp dẫn và nhiều điều tuyệt vời hơn được mong đợi trong PUBG Mobile Season 7.

Các rò rỉ liên quan đến Phần 7 đã được thảo luận trong cộng đồng người dùng Reddit. Mặc dù một số thứ sẽ vẫn giống như mùa trước, bao gồm tiền hoàn lại 600 UC, điều đó có nghĩa rõ ràng là một khi bạn đã mua thẻ sau Mùa 4 (bạn không cần phải mua lại).

Đến với trang phục, có tổng cộng 9 bộ trang phục, trong đó bao gồm 1 Vật phẩm thần thoại, 4 vật phẩm Huyền thoại, 3 Sử thi và 1 vật phẩm thông thường. Phần chú ý nhất của trò chơi là emote và skin, mà bạn có thể khoe với với những người bạn của bạn.

PUBG Mobile 0.12.5 mang đến 2 skin chảo, 2 skin Parachute, 2 skin Ba lô, 1 skin Khẩu trang, 1 Skin Mũ bảo hiểm, 2 Skins ô tô và 3 biểu tượng cảm xúc mới để thể hiện cảm xúc của bạn khi bạn thắng hoặc thua. Skin xe sẽ có sẵn cho UAZ. Danh sách các skin không đầy đủ nếu không có skin gun, vì vậy PUBG Mobile season 7 cũng sẽ đưa ra 5 skin súng mới và trong số đó, 3 sẽ dành cho Assault Rifle và 1 cho SMG và Sniper Sniper.

PUBG Mobile Season 7 sẽ dựa trên chủ đề Quân đội nên sẽ có nhiều điều thú vị. Hãy cùng chờ đón phiên bàn mới này nhé.

Viết bình luận