"PUBG kiếm hiệp di động" Giang Hồ Cầu Sinh thử nghiệm lần đầu vào ngày 17/9, may mắn là không cần code test

Swordsman 10/09/2018 01:35

Giang Hồ Cầu Sinh. sản phẩm mệnh danh là PUBG kiếm hiệp mobile, sẽ thử nghiệm lần đầu vào ngày 17/9. Bạn có thể tham gia mà không cần code test.

Thông tin chúng tôi mới cập nhật được về sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn hot nhất hiện nay - Giang Hồ Cầu Sinh - rằng tựa game sẽ tiến hảnh Alpha Test lần đầu đầu vào ngày 17/9. Đây chắc chắn là sự kiện được nhiều người mong đợi và vui mừng khi có điều này.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile của Laywood Games sẽ thử nghiệm lần đầu vào ngày 17/9

Đợt thử nghiệm này sẽ chỉ diễn ra trên nền tảng iOS (hệ điều hành từ iOS 6.0 trở lên). Theo đó, hãng phát triển sẽ mở link download Giang Hồ Cầu Sinh từ ngày 15/9, vào lúc 10 giờ. Thời gian chính thức từ 17/9 đến 20/9 sẽ diễn ra quá trình test. Như vậy game sẽ mở thời gian thử nghiệm không dài nên bạn hãy tranh thủ cơ hội.

Đợt thử nghiệm Giang Hồ Cầu Sinh diễn ra trong 4 ngày

Có lẽ không phải nói quá nhiều về sản phẩm này nữa khi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất sinh tồn thịnh hành hiện nay với phong cách kiếm hiệp phương Đông. Tất cả sẽ có trong Giang Hồ Cầu Sinh Mobile. Nếu như bạn biết đến Võ Hiệp X trên nền tảng PC của Cube Game thì tựa game này chính là bản di động của nó.

Bản đồ sinh tồn

Cũng cần nói thêm tuy không giới hạn bởi mã kích hoạt nhưng Giang Hồ Cầu Sinh sẽ giới hạn số lượng người tham gia, khoảng 1000 người nhanh chân vào chơi được mà thôi bởi game chỉ mở duy nhất một server. Kết thúc thử nghiệm toàn bộ dữ liệu người chơi sẽ bị xóa bỏ.

Viết bình luận