PUBG gửi đơn kiện trực tiếp, NetEase “lầy lội” đáp trả, còn mắng PUBG là đồ “không biết xấu hổ”

Swordsman 20/07/2018 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Vụ PUBG Corp kiện hãng game Trung Quốc NetEase về hai tựa game Rules of Survival và Knives Out cho đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Và thực tế PUBG Corp vẫn chưa hết ý định “đánh bại” NetEase trong cuộc đấu tố này.

Hết gửi lên tòa án, PUBG còn chịu khó gửi cho NetEase đơn khiếu nại chứng minh công ty game này đang vi phạm và cố tình vi phạm bản quyền PUBG với hai tựa game sinh tồn mà họ đang phát hành.

Mặc việc gửi mail đều đều, NetEase bình tĩnh đáp trả PUBG Corp. NetEase cho biết: Một công ty game không có quyền độc quyền toàn bộ thể loại game. PUBG Corp không thể mượn chiêu bài sở hữu trí tuệ để bắt NetEase không phát triển dòng game Battle Royale. Hãng game này còn mắng thẳng mặt PUBG Corp là nỗ lực “không biết xấu hổ” khi theo đuổi chương trình kiện cáo NetEase.

Những đơn khiếu nại mà PUBG Corp gửi đến, NetEase không thèm đếm xỉa và vẫn tiếp tục phát triển hai sản phẩm Rules of Survival và Knives Out của họ. Hiện tại phía PUBG Corp chưa có động thái mới cũng như phía tòa chưa có phán quyết nào.

Có lẽ vụ kiện cáo này phải cần nhiều thời gian hơn như Liên Minh Huyền Thoại kiện Mobile Legends và thắng kiện tới gần 67 tỉ Đồng.

Viết bình luận