Project:SU - Game mobile Unreal Engine 4 mới được công bố tại GDC 2019

Khải sở khanh 25/03/2019 13:26

MỤC LỤC [Hiện]

Dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay, Project: SU được cả hai công ty sử dụng Unreal Engine 4 hợp tác phát triển và kết hợp nâng cao các công nghệ như chiếu sáng toàn cầu, chiếu sáng linh động, hiệu ứng hạt GPU và kết xuất PBR. Những tiến bộ này giúp tăng cường đáng kể chất lượng đồ họa của trò chơi và gần đúng với các trò chơi trên PC AAA. Project: SU cũng có một thế giới mở và tự do di chuyển. Trò chơi sẽ được Tencent Games phát hành tại Trung Quốc .


Được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết bán chạy nổi tiếng của Trung Quốc, Project: SU là câu chuyện kể về cuộc chiến bất tận giữa con người, nửa người nửa máu và Rồng. Pha trộn văn hóa phương Tây, Trung Quốc và Nhật Bản với các yếu tố giả tưởng, trò chơi mang đến một môi trường hỗn hợp giữa ma thuật và hiện thực cho người chơi khám phá. Có thể là niềm đam mê của họ và thổi bay hơi nước trong khung cảnh quốc tế đương đại này tại các câu lạc bộ đêm và quán bar hoặc chế tạo phương tiện của riêng họ và tham gia vào một cuộc đua tự động đập, Project: SU mang đến trải nghiệm tuyệt vời.


Game được đánh giá rất cao tại GDC 2019, kiểu chơi tiên tiến này thường xuất hiện trong các trò chơi AAA nhưng hiếm khi trong các trò chơi di động đã đạt được trong Project: SU. Trò chơi tạo ra một hệ sinh thái xã hội thực tế, trong đó mỗi NPC có một bản sắc khác nhau và rất thông minh để họ phản ứng theo cách cá nhân hóa cho mỗi người chơi. Người chơi có thể kích động hoặc xây dựng một kết nối cảm xúc với các NPC thông qua các hành vi khác nhau và NPC cũng giúp người chơi tạo ra các chiến lược và chiến thuật khác biệt khi chiến đấu, phiêu lưu và khám phá.


Như đã thấy trong trailer, Project: SU có chất lượng cao về mô hình nhân vật, kết cấu quần áo và các chi tiết phong cảnh. Trò chơi cũng hỗ trợ một hệ thống khí hậu có thể kích thích các điều kiện thời tiết trong thế giới thực và chu kỳ ngày đến đêm. Dự án: Thiết kế và cảnh nghệ thuật tuyệt đẹp của SU được thể hiện với hiệu suất ánh sáng, bóng và kết cấu chân thực và ánh sáng trong trò chơi bắt chước nhiệt độ và ánh sáng trong thế giới thực. Công nghệ chiếu sáng toàn cầu cho phép lựa chọn rất nhiều ánh sáng và bóng tối; thông qua các mô-đun ánh sáng động, xung quanh chiếu sáng thay đổi theo các địa hình khác nhau, tạo ra các hiệu ứng rất gần với đời thực. 


Viết bình luận