Pokemon Pendant - Tựa game hấp dẫn dành cho những ai yêu thích Pokemon

BTT 25/12/2018 10:44

MỤC LỤC [Hiện]

Pokemon Pendant là game hỗn hợp giữa lối đánh chiến thuật của Pokémon được vận dụng vào môi trường MMORPG. Game vẫn cho phép game thủ tự tay điều khiển các Poke chiến đấu nhưng các chiêu thức là cố định từ trước và tất cả sẽ diễn ra theo lượt- điều này sẽ khiến những fan trung thành của thương hiệu này mừng rỡ vì game đã giữ nguyên thứ làm nên thành công của thương hiệu Pokemon từ lúc đầu.

Trong game, bạn sẽ thu phục về đội của mình những con quái vật yêu thích bằng bóng Pokemon. Bạn còn có thể luyện cấp cho chúng để tăng mạnh chỉ số và học thêm những kỹ năng mới hoặc thậm chí tiến hóa để ra những giống loài mới.

Với mỗi loài Pokemon đều sở hữu những kĩ năng riêng phụ thuộc vào hệ của mỗi loài và mức độ khám phá, do vậy người chơi cần phải nắm rõ những thứ này và có cơ chế chống lại Pokémon của đối phương một cách dễ dàng hơn. Với hơn 500 Pokemon quen thuộc và hiệu ứng âm thanh từ bản game chính chủ, đảm bảo người chơi sẽ tốn không ít thời gian để cày cuốc các vùng đất trong game nếu muốn bắt hết chúng.

Pokemon Pendant còn hỗ trợ tính năng thời trang với vô số kiểu quần áo để bạn tùy chỉnh cho nhân vật của mình. Cấp độ càng cao, mở khóa càng nhiều quần áo bổ sung hơn nữa. Ngoài ra hệ thống hệ thống chiến đấu PvP trong một hoặc hai đội sẽ giúp bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và thử sức mình cùng người chơi khác.

Viết bình luận