Pokémon Masters - Trailer mới giới thiệu sâu hơn về nội dung game

Khải sở khanh 19/07/2019 13:53

MỤC LỤC [Hiện]

Pokémon Masters là một tựa game chiến lược hành động thời gian thực dành cho mobile. Pokémon Masters sẽ có mặt trên toàn thế giới dưới dạng trò chơi bắt đầu miễn phí và thu phí bằng cách cho người chơi mua trong ứng dụng trên các thiết bị iOS và Android tương thích, với kế hoạch phát hành vào mùa hè 2019. Trò chơi sẽ có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn , Tây Ban Nha và Trung Quốc truyền thống khi ra mắt.


Một số chế độ chơi của game như sau:

• Chơi hợp tác - Tham gia cùng hai người chơi từ khắp nơi trên thế giới để hợp tác ba người chơi với các đối thủ AI. Phối hợp với nhau để cùng tham cuộc tấn công  nhằm hạ gục boss, IA,...

• Pokémon Masters League - Thi đấu trong giải đấu Pokémon Masters League, nơi có các trận chiến 3 trên 3 chỉ diễn ra trên đảo Pasio nhân tạo. Trong giải đấu này, các nhà lãnh đạo phòng tập thể dục, các thành viên Elite Four, nhà vô địch và tất cả các ngôi sao từ mọi khu vực trên thế giới Pokémon đã thành lập các cặp đồng bộ. Người chơi sẽ chiến đấu với tất cả các đội trên khắp Pasio để có được huy hiệu và trở thành nhà vô địch của Pokémon Masters League.

• Sygna Suit (không có hình trong trailer) - Trang phục đặc biệt mà Huấn luyện viên có thể mặc trong trận chiến. Khi các Huấn luyện viên mặc Bộ đồ Sygna, Pokémon đối tác của họ thay đổi để phù hợp. Ví dụ, khi Brock mặc bộ đồ Sygna của mình, anh ta hợp tác với Tyranitar thay vì Onix.

• Hệ thống chiến đấu thời gian thực 3 trên 3 - Chứng kiến ​​sự hồi hộp của hệ thống chiến đấu thời gian thực 3 trên 3. Đoạn giới thiệu cung cấp một cái nhìn về các Huấn luyện viên hợp tác với Pokémon đối tác của họ để giải phóng các động tác đồng bộ mạnh mẽ.


Viết bình luận