Pokémon GO sắp có tính năng mới, người chơi sẽ được tương tác nhiều hơn với pokemon

Dũng 11/11/2019 09:15

Các tính năng AR nâng cao sắp được Niantic ra mắt người chơi giúp cho trải nghiệm game tốt hơn.

Khi vừa ra mắt vào năm 2016, Pokemon GO đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn khi áp dụng thành công công nghệ AR. Công nghệ này cho phép người chơi có thể thu phục các chú pokemon được yêu thích ở ngoài đời thực, bất cứ khi nào cũng có thể bắt gặp chúng.

trailer giới thiệu từng khiến cả triệu trái tim yêu mến Pokemon rung động

Điều này thu hút được một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới, kể cả những người chưa từng biết đến pokemon trước đây. Một thời gian sau đó, nhà sản xuất không thể giữ chân của người chơi trong khi liên tục có các lỗi về vấn đề máy chủ và không thể duy trì các sự kiện.

Pokemon GO sắp có tính năng tương tác với các pokemon

Tuy nhiên, thời gian gần đây lượng người chơi Pokemon GO đang có dấu hiệu gia tăng đáng kể. Thậm chí theo một số báo cáo từ, lượng người chơi còn cao hơn cả lúc tựa game này vừa được ra mắt. Điều này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Pokemon trong suốt thời gian vừa qua. Khi Niantic đã liên tục thêm mới các pokemon thuộc các thế hệ tiếp theo cũng như cải thiện việc những người chơi ở vùng hẻo lánh bằng cách tạo thêm các sự kiện, nhiệm vụ và phần thưởng độc đáo và sáng tạo.

Niantic liên tục cập nhật các sự kiện và nhiệm vụ dành cho người chơi

Đặc biệt hơn, sắp tới, người chơi sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi Pokemon GO sắp có thêm tính năng AR nâng cao mới, Buddy Adventure. Tính năng này cho phép người chơi và bạn bè có thể chơi đùa, tương tác với pokemon của mình ở thế giới thực bằng cách sử dụng công nghệ AR. Khi đó, những con pokemon sẽ biết cách ẩn mình trong môi trường để khó bị bắt hơn như nấp sau cái cây hay đồ vật khi bạn dùng chế độ AR để bắt chúng.

Viết bình luận