Poke Huyền Thoại - Sẽ được SohaGame phát hành vào Q3/2019

Khải sở khanh 03/07/2019 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sức ảnh hưởng của Pokemon tới cộng đồng game thủ Việt từ trước tới nay là chưa bao giờ có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Bằng chứng là khi chỉ vừa mới ra mắt, Pokemon GO đã nhanh chóng thống trị bảng xếp hạng, trở thành trào lưu mới cho giới trẻ. Đâu đâu cũng có thể thấy những huấn luyện viên “xách mông” lên đường đi thu thập những chú Pokemon đáng yêu. Nhận thấy tiềm năng của các hệ máy smartphone ngày nay, các NSX đã nhanh chóng tạo ra thêm nhiều phiên bản mới, chạy trên hệ điều hành iOS hoặc Android. Gần đây nhất, một fanpage mang tên Poke Huyền Thoại đã và đang liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.


Mặc dù chưa hé lộ nhiều về gameplay nhưng qua những đoạn video và các bức ảnh được nhá hàng, có thể dự đoán Poke Huyền Thoại sẽ đem tới rất nhiều nhân vật quen thuộc qua từng series trước đây. Đặc biệt, hệ thống Pokemon có ngoại hình chuẩn nguyên tác cùng với số lượng cực kỳ đông đảo, phong phú sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên.



Tất nhiên, vì khai thác thế giới Pokemon quen thuộc, nhiệm vụ của người chơi đã khá rõ ràng, tìm kiếm và thu thập những chú Pokemon mạnh mẽ nhất để so tài huấn luyện viên cùng người chơi khác. Trong quá trình khám phá, đội hình Pokemon của người chơi SẼ được tiến hóa lên cấp độ mới nếu đạt đủ các yêu cầu cần thiết. Tất nhiên, dù là ở cấp nào, thiết kế của các chú ta cũng đều được lấy lại từ nguyên tác của series Pokemon năm xưa, tạo ra sự thân quen và gợi nhớ cho những người chơi gắn bó lâu năm với tượng đài này.


Tựa game đem đến hệ thống Gym gần tương tự như của Pokemon GO, người chơi sẽ được truy cập và thách đấu với từng chủ Gym. Đương nhiên, phần thưởng ngoài các tài nguyên quan trọng, bạn sẽ còn có thêm cơ may chiếm đoạt luôn một Pokemon hoàn toàn mới.


Ngó qua những bức ảnh được hé lộ sớm, có thể thấy, đúng với cái tên được đặt ra, có rất nhiều Pokemon thuộc nhóm huyền thoại trong game. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Mewtwo, Entei, Raikou, Suicune… Tất nhiên, để sở hữu được chúng, bạn sẽ cần là một huấn luyện viên thật sự dày dặn kinh nghiệm cộng thêm chút may mắn nữa.


Theo dự đoán, Poke Huyền Thoại sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong Quý 3/2019. Mọi thông tin chi tiết Game8 sẽ cập nhật liên tục.

Viết bình luận