Phục lăn với sáng tạo của game thủ Nhật, tự chế tạo "joystick" để chơi game với 4 ngón tay

VGA 06/06/2020 09:32

Sử dụng công cụ làm từ đồng xu với chức năng như một joystick, game thủ đã có thể chơi PUBG Mobile dễ dàng.

Mới đây trên mạng xã hội Instagram, cộng đồng đang chuyền tay nhau phương tiện tự chế của một game thủ người Nhật để chơi PUBG Mobile bằng 4 ngón "chuẩn không cần chỉnh". 

Được biết game thủ này có tên nstagram là Hidenori Sato, đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dụng cụ gần đây gamer này mới sử dụng dưới dạng tự chế mà chức năng như một joystick để bắn PUBG Mobile. Và anh ấy nhận ra nó có hiệu quả không ngờ trong việc bắn và ngắm.

Với đồng xu Nhật và nhựa, Sato đã chế tạo dụng cụ này với 2 chiếc lắp vào thân máy để chơi PUBG Mobile. Dụng cụ này có thể cảm biến với màn hình điện thoại. Khi bạn nhấn sẽ tương tác với màn hình và dĩ nhiên với nút cảm ứng tương ứng trong game. Chỉ cần thay đổi vị trí nút trong game bạn muốn và lắp "joystick" này vào.

Theo như cách chơi của game thủ người Nhật, anh ấy chọn hai nút là bắn (chuyển lên trên cùng bên trái) và ngắm bắn (chuyển lên trên cùng bên phải), tương ứng ngón hoạt động là ngón trỏ cái và ngón trỏ phải. Kết quả cho thấy cả tốc độ bắn, ngắm và độ chính xác trong bắn và ngắm tăng lên hẳn. Sato có thể bắn PUBG Mobile với 4 ngón hoàn toàn.

Công cụ "joystick" tự chế để chơi PUBG Mobile của game thủ người Nhật này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ PUBG Mobile, người dùng nstagram có chơi PUBG Mobile.

Viết bình luận