Phục Kích: Top 1 Drone War “Hiểu được game là chìa khóa Vô Địch”

Gà Béo 29/11/2018 15:39

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 24/11 vừa qua , Vô Địch đã có màn tranh đấu vô cùng gay cấn giành ngôi vương Drone War Phục Kích tháng 11  với 3 đội ★ACE★, DRONE HỦY DIỆT, Siêu Nhân. Đây là những đội mạnh nhất trong hơn 40 đội được chọn ra từ vòng loại.

Ngay sau chiến thắng ấn tượng tại Drone War , phóng viên Game8  đã có cuộc trò chuyện ngắn với đại diện team Vô Địch - Top 1 Drone War.

Pv:Chào anh, đầu tiên xin chúc mừng anh và cả team đã đạt được vị trí quán quân Drone War Phục Kích tháng 11. Anh có thể giới thiệu về clan cũng như các thành viên tham gia giải đấu lần này của mình được không?

Xin chào, Clan của mình có tên là Vô Địch, các thành viên đều là bạn bè quen thân nhau có chung sở thích. Tham gia giải đấu lần này đội mình có 5 thành viên là Khang, Tài, Sói Sáng, Phạm Khoẻ, Móp ( đây là tên các thành viên gọi nhau thân mật). Trong team có 2 thành viên hiện đang sống ở nước ngoài, 3 thành viên còn lại đều từ các thành phố khác nhau ở Việt Nam.

Tham gia giải đấu lần này bạn và cả đội đã có sự chuẩn bị như thế nào?

Vì các thành viên trong đội ở xa nhau nên chủ yếu liên hệ qua Facebook. Thêm nữa là cả đội đăng ký tham gia hơi muộn nên không có thời gian tập luyện nhiều. Nhưng trước khi bước vào giải đấu các thành viên trong team đều phải chơi thử những Drone để biết kĩ năng từng Drone và đưa ra lối chơi phù hợp. May mắn cả team đã chơi khá lâu nên hiểu lối chơi của nhau để đưa được chiến thuật nhanh và hợp lý để khắc chế đối thủ.

Sau vòng đấu loại và vòng chung kết, đội bạn cảm nhận thế nào về giải đấu và các đội cùng chơi trong giải lần này?

Tham gia giải đấu lần này ban đầu cả đội đều khá lo lắng và không có tham vọng gì lớn vì hơn 40 đội tại vòng loại đều là những đội mạnh và có tiếng trong cộng đồng Phục Kích. 40 đội đấu loại với nhau trong thời gian ngắn nên trận đấu diễn ra khá nhanh và vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên cả đội vẫn thích thú trước một giải đấu có tình cạnh tranh cao như vậy và mong chờ đến giờ đấu của mình.

Top 4 Drone War đều là những đội rất mạnh

Bạn và đội của bạn cảm thấy thế nào khi đạt được vị trí top 1

Cũng như mình đã chia sẻ, cả đội đã lên chiến thuật trước để khắc chế những đối thủ mạnh và đồng lòng về tinh thần cũng như lối chơi nên khi nhận được vị trí TOP 1 các thành viên đều rất vui khi nỗ lực của toàn đội được đến đáp xứng đáng. Tất nhiên cũng không thể thiếu sự may mắn  trong chiến thắng lần này được.

Sau thành công của giải Drone War lần này, Phục Kích sẽ tiếp tục những giải đấu mới lạ hơn nữa, bạn và cả team sẽ tham gia tiếp chứ?

Chúng tôi sẽ còn hết mình với Phục Kích nên chắc chắn sẽ không bỏ qua các giải đấu chất lượng như vậy rồi. Mong rằng những giải đấu sắp tới sẽ có thêm nhiều những cập nhật và những giải thưởng thú vị.

Cám ơn NPH VTC Game  và Ban quản trị Phục Kích luôn tận tâm với các game thủ và tổ chức thêm nhiều sân chơi giải trí vui vẻ !!!

Cảm ơn clan Vô Địch đã dành thời gian chia sẻ. Rất mong có thể được sự ủng hộ ngày càng nhiều từ các bạn cũng như cộng đồng game thủ Phục Kích trong những giải đấu sắp tới

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame/

Viết bình luận