Phục Kích hớp hồn game thủ Việt bằng hàng loạt siêu phẩm "nhà Rồng" hoàn toàn mới

Gà Béo 22/01/2019 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

Với những sự mới lạ về hệ thống vũ khí và trang bị, update lần này của Phục Kích dường như sẽ giải tỏa cơn khát cho game thủ trong thời gian qua. Hãy cùng điểm qua những điều hấp dẫn mà BCN lần này mang lại

1. AK 47 Alien

Sở hữu sức mạnh siêu khủng khiếp cùng sự độ ổn định đến khó tin được tích hợp trong con quái vật mang tên AK 47 Alien. Bất kì ai cũng có thể thuần hóa vũ khí này một cách dễ dàng khi mà hầu hết những khuyết điểm về độ giật, khả năng ghìm tâm hay tốc độ mà các dòng súng AK 47 trước mắc phải đều đã được tối ưu hóa một cách tối đa tại phiên bản Alien này.

Tuy không quá nổi bật trong hàng trăm vũ khí đã xuất hiện tại Phục Kích nhưng AK 47 Alien lại rất biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình với hình dáng độc đáo cùng hiệu ứng tia lửa vô cùng đẹp mắt – lần đầu tiên xuất hiện tại Phục Kích  

2. M4A1 Alien

Giống như người anh em AK 47 Alien, M4A1 Alien cũng được Phục Kích ưu ái khi điểm xuyết hiệu ứng tia lửa bắt mắt và tạo hình hấp dẫn ngay khi lần đầu xuất hiện. Tuy sức mạnh không quá nổi bật so với các vũ khí cùng dòng M4A1 khác nhưng bù lại M4A1 Alien lại có được tốc độ bắn rất nhanh cùng khả năng phá giáp ở mức thượng thừa - đây cũng là điểm nổi bật và đặc trưng nhất trong hầu hết các vũ khí phiên bản Alien.

Với độ tin cậy cùng sự đơn giản trong cách sử dụng, phù hợp với hầu hết chiến trường, đây đang là trang bị nhận được sự quan tâm đông đảo nhất từ phái cộng đồng game thủ.

3. Drone Wolf

Là một trang bị đặc trưng của Phục Kích, Drone – các thiết bị bay hỗ trợ - là một phần không thể thiếu mà các game thủ yêu thích chế độ AI Boss không thể không sở hữu.

Sở hữu rất nhiều phiên bản khác nhau, tuy nhiên chưa có một phiên bản Drone nào quá nổi bật và được game thủ đặc biệt chú ý. Dẫu vậy, trong update tháng 1 – Bí kíp luyện rồng – sắp tới này, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm một phiên bản Drone xuất sắc nhất từ trước đến nay do Phục Kích trình làng.

Với tạo hình hầm hố, sắc nét, chi tiết và vô cùng sống động, Drone Wolf – là cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện tại Phục Kích chắc chắn sẽ thu hút game thủ ngay khi xuất hiện.

Sở hữu sức mạnh cơ bản cùng hiệu ứng hấp thụ đặc biệt, Wolf được dự đoán sẽ trở thành cái tên hot nhất của phiên bản Update sắp tới của Phục Kích

Update tháng 1 – Bí kíp luyện rồng sẽ được Phục Kích update vào chiều ngày 22/1 sắp tới. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại trang chủ và Fanpage của Phục Kích, chi tiết xem tại:

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Viết bình luận