Phối hợp cùng Nexon đưa BoomM trở lại, NPH VTC Game có mang lại cho game thủ Việt những trải nghiệm đáng nhớ?

VGA 11/09/2019 20:10

MỤC LỤC [Hiện]

Có thế nói việc đem Boom M trở lại của NPH VTC Game như đem lại sinh khí mới cho các game thủ yêu dòng game Boom. Nếu ai đã từng chơi Boom Online thì chắc chắn sẽ không thể quên được những kì niệm với tựa game cực kì hot này. Vào thời kỳ hoàng kim của mình năm 2007, chỉ cần bước chân vào quán net, chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều người chơi Boom Online, nhà nhà chơi Boom Online. Thậm chí, nhiều người còn ăn ngủ với Boom Online và biến nó thành một phần trong chính cuộc sống của chính mình.


Boom M vẫn giữ nguyên những nét tinh túy của Boom Online.


Các nhân vật trong Boom M được “3D hóa” đẹp và cuốn hút hơn.

Được coi là truyền nhân của Boom Online, Boom M chứa đựng gần như tất cả những tinh hoa của một tựa game từng một thời làm mưa làm gió trên PC. Bên cạnh đó Boom M cũng có những mặt khác so với những các bản truyền thống trên di động, Boom M được xây dựng trên nền tảng 3D hiện đại. Mọi bối cảnh, tạo hình nhân vật trong trò chơi được thiết kế với phong cách hoạt họa, đáng yêu. Tuy từng cấu trúc được chăm chút tỉ mỉ nhưng góc nhìn mới cũng chính là điểm nhấn, tạo ra trải nghiệm mới lạ cho người chơi.


Chế độ chơi độc đáo và thú vị của Boom M.

Boom M có khá nhiều kiểu chơi để game thủ trải nghiệm như 1vs1, 3vs3 kiểu kinh điển, hình thức kích đấu, hình thức cực hạn đại loạn đấu,… Mỗi kiểu chơi này đều có luật chơi và phong cách xây dựng bản đồ khác biệt, nên game thủ cần phải thay đổi chiến thuật và cách thao tác cho từng chế độ.


Cùng chơi Boom M ngay hôm nay

Boom M đã chính thức được NPH VTC Game đưa tới tay game thủ Việt Nam vào ngày 03/09/2019 nhận được nhiều phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ Việt Nam. Trong thời gian tới, với việc tích cực cập nhật các tính năng và hình ảnh mới được trực tiếp nghiên cứu và vận hành từ NPH VTC Game của Việt Nam, BoomM có kỳ vọng trở thành “bom tấn” trong 6 tháng cuối năm này?

Quà tặng thử thách “nhân phẩm” cực hấp dẫn

Trong dịp Trung Thu tới đây, Boom M thay mặt chị Hằng và chú Cuội tặng các game thủ Giftcode [TRUNGTHUBOOMM]. Với “chiếc code” sịn sò này, mỗi người chơi sẽ sở hữu cơ hội lấy cho mình skill thuộc dạng “hiếm có khó tìm” trong kho kỹ năng của Boom M.


Cơ hội sở hữu kỹ năng hiếm cho tất cả Boomer dịp Trung Thu này

Thông qua Máy quay siêu kỹ năng, cơ hội duy nhất và độc nhất sở hữu kỹ năng ao ước được mở cho tất cả Boomer dịp Trung Thu này.

Chúc các Boomer may mắn, phá cỗ vui vẻ!

Link tải Android - http://bit.ly/taiboommggplay

Link tải iOS - http://bit.ly/taiboommios

Trang chủ: https://boomm.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayBoomM/


Viết bình luận