Perfect World VNG trở thành game thịnh hành nhất tại Việt Nam chỉ sau 24 giờ ra mắt chính thức

Taskmaster 08/05/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Chính thức mở cửa từ 10 giờ sáng 07/05, có thể thấy Perfect World VNG đã có một ngày ra mắt thành công khi mở 4 máy chủ và đón hàng chục ngàn người chơi tham gia trải nghiệm. Chưa đầy 24 tiếng, Perfect World VNG tiếp tục “lên đỉnh” trên các bảng xếp hạng của App store, trở thành một trong những game thịnh hành nhất ở Việt Nam.

Một trong những lý do khiến tựa game này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ Việt chính là những cảm xúc mà game mang lại cho rất đông người chơi của Perfect World phiên bản PC ngày trước. Vẫn những địa danh quen thuộc, vẫn những hệ phái kinh điển, vẫn những cảm giác bay lượn tự do trong thế giới mở rộng lớn, nhưng không vì thế mà Perfect World VNG trở nên nhàm chán.

Ngược lại, những trải nghiệm quen thuộc ngày trước nay được nâng lên một tầm cao mới nhờ vào những ứng dụng công nghệ hiện đại và tân tiến. Khác với cách làm giản lược của nhiều tựa game nhập vai 3D trên nền tảng di động, Perfect World VNG sở hữu chất lượng đồ họa vượt trội nhờ vào lợi thế từ những kỹ thuật làm game mới mẻ và sự đầu tư chỉn chu từ Perfect World Games. Điều này không làm kinh ngạc nhiều game thủ Việt trong lần đầu trải nghiệm, mà còn gây ấn tượng mạnh cho cả cộng đồng game quốc tế.

Cân xứng với chất lượng đồ họa đỉnh cao chính là hệ thống gameplay đặc sắc mà Perfect World VNG kế thừa từ phiên bản PC. Theo đánh giá của phần đông game thủ đã từng chơi phiên bản PC, Perfect World VNG cân bằng được chiều sâu cho các tính năng phụ bản, săn boss, bang hội, lối xây dựng nhân vật, hệ thống trang bị/kỹ năng,... nhưng không khiến người chơi có cảm giác bị “rối” vì hàng tá tính năng khác nhau. Ngoài ra, hệ thống auto (đánh tự động) của game cũng được đánh giá là can thiệp vừa phải, không chi phối và làm mất chất vốn có của Perfect World.

Thị trường game mobile đã đón nhận nhiều sản phẩm chất lượng trong thời gian qua, đặc biệt trong giai đoạn những thể loại game “sinh sau đẻ muộn” dần xuất hiện dày đặc trên thị trường. Tuy nhiên, các trò chơi đậm chất MMORPG trên nền đồ họa 3D lại là “món ăn” bị thiếu vắng trên bàn tiệc suốt thời gian dài vừa qua. Do đó, sự xuất hiện của một trò chơi có đồ họa ấn tượng, lối chơi giàu tính MMORPG cổ điển và đủ sự đồ sộ để game thủ khám phá như Perfect World VNG ở thời điểm hiện tại có thể xem là điểm sáng rất hiếm hoi.

 

Rất đông người chơi tham gia trải nghiệm Perfect World VNG ngay trong ngày đầu ra mắt chính thức.

Perfect World VNG đã chính thức ra mắt từ 10 giờ sáng 07/05.  Theo dõi thông tin mới nhất về Perfect World VNG tại http://perfectworld.zing.vn/  và tải game tại cửa hàng ứng dụng: https://pw.onelink.me/zuzu/chienngay

Viết bình luận