Perfect World VNG là tên gọi chính thức của Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile tại Việt Nam

Taskmaster 09/04/2020 09:48

MỤC LỤC [Hiện]

Perfect World VNG được chế tác và phát triển bởi chính Perfect World – cha đẻ của game online cùng tên đã quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ “lão làng”.

Với công nghệ đồ họa 3D tân tiến, Perfect World VNG mang đến một thế giới thần tiên huyền ảo, đồ sộ, trải dài 3 tầng biển cả – đất liền – không trung, sống động và chân thực đến từng chi tiết. Cùng theo đó là hàng loạt tính năng huyền thoại được tái hiện sắc nét.

IFrame

Perfect World VNG - 14 năm tân sinh Thế Giới Hoàn Mỹ

Lục Địa Hoàn Mỹ rộng lớn trong game cho phép người chơi tự do di chuyển không góc chết, thỏa sức khám phá cảnh quan huyền diệu tiếp nối khắp 3 tầng thế giới Hải – Lục – Không. Perfect World VNG cho phép game thủ tự do lựa chọn hệ phái và điều chỉnh diện mạo theo sở thích với 3 tộc – 6 hệ phái – 7 ngoại hình: Nhân – Vũ – Yêu.

Perfect World VNG còn mở ra nhiều hoạt động PvP, PvE liên server mỗi ngày. Tính năng đối kháng tự do hỗn chiến 3 chiều hải – lục – không cho phép người chơi trải nghiệm PK không giới hạn. Dù trên đất liền, dưới biển sâu hay bay giữa không trung, bất cứ nơi nào cũng là chiến trường, rèn luyện kỹ năng ứng biến thành thục.

Đặc biệt, hệ thống tính năng cộng đồng từ hảo hữu, tình nhân đến sư đồ đa dạng sẽ góp phần kết nối cộng đồng game thủ rộng lớn, tưởng xa xôi nhưng lại vô cùng gần gũi. Đêm đêm có bạn, ngày ngày giao du, không ai đơn độc trên hành trình khám phá Perfect World VNG.

Viết bình luận