Perfect World "chốt hạ" ngày thử nghiệm Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - cực phẩm tân kiếm hiệp Kim Dung trên di động

Swordsman 06/07/2019 21:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, trò chơi Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là một sản phẩm mới được phát triển của hãng Perfect World. Game tiếp tục khai thác đề tài kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung nhưng thiết kế với hình thức anime hoàn toàn mới mẻ. 

Đây là phiên bản thứ 2 sau thành công của Tiếu Ngạo Giang Hồ PC và Mobile (bản 1) của Perfect World. Rất nhiều game khác như Anh Hùng Xạ Điêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ (PC, Mobile), Thần Điêu Hiệp Lữ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... đều rất thành công. Các sản phẩm đã được hãng Gamota phát hành tại Việt Nam, tạo dấu ấn nhất định.

Ở phiên bản mới này, Phong cách hoạt hình, anime cổ trang được hãng game Trung Quốc gần đây áp dụng cho nhiều tựa game mobile của họ. Như sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện (Giang Hồ Ngoại Truyện - Gamota chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam) cũng thiết kế theo phong cách này. Tuy nhiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile bản mới này vẫn có sự khác biệt nhất định khi đường nét nhân vật chỉn chu hơn.

Tham gia trải nghiệm trò chơi di động này, game thủ hóa thân thành nhân vật trong game, tương tác với các NPC quen thuộc trong thế giới Tiếu Ngạo Giang Hồ: Lệnh Hồ Xung, Nhậm Ngã Hành, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Lâm Viễn Đồ...  Người chơi vẫn chọn lựa các môn phái quen  thuộc như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Võ Đang... Một điều game thủ dễ nhận ra là bối cảnh Nhật Bản, cụ thể là vùng ngoại ô Fuzhou, sẽ là điểm nhấn trong game.

Người chơi cũng có thể điều chỉnh sự cân bằng giữa chất lượng hình ảnh theo thiết bị. Game còn nhiều tính năng thú vị khác nữa như gảy đàn, nuôi pet, chăm sóc và chiến đấu vô cùng thú vị.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được hãng sản xuất sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu cho Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile vào ngày 11/7 tới đây. 

Trang chủ: http://xxa.wanmei.com/

Viết bình luận