Onmyoji Chess - Phiên bản Auto Chess của dòng game Onmyoji

Khải sở khanh 30/09/2019 16:37

MỤC LỤC [Hiện]

"Onmyoji Chess" là tựa game thể loại Chessboard chiến thuật chơi theo lượt lấy IP "Onmyoji" làm nguyên tác do NetEase Game phát hành, Thức Thần biến thành cờ, đối quyết linh hoạt. 8 người chơi cùng đánh cờ với nhau, kết hợp chiến thuật với đội hình Thức Thần, sống sót đến cuối cùng sẽ giành thắng lợi. Tựa game được thừa kế phong cách và tinh túy của "Onmyoji", trên cơ sở giữ nguyên chất vị thời đại Bình An Kinh, có thêm nhiều kiểu bàn cờ hơn để bạn lựa chọn. Người chơi toàn cầu hội tụ một nơi, quyết đấu thắng thua trong một ván cờ.


"Phong cách 2D-Kiệt tác trong chuỗi IP Onmyoji"

Là một tác phẩm chuỗi IP "Onmyoji", tựa game đã kế thừa và phát triển phong cách Nhật Bản tuyệt đẹp. Mỗi Thức Thần đều có thiết kế kỹ năng độc đáo riêng, trong thế giới yêu vực dị mộng này, các Thức Thần sẽ lần lượt hóa thân thành một con cờ để chiến đấu dưới sự chỉ huy của người chơi.

"Bàn cờ đa dạng-Tổ hợp Skin tự do"

Game có nhiều loại bàn cờ và phụ kiện để lựa chọn, bàn cờ Sakura màu hồng lãng mạn, bàn cờ bãi cát mùa hè mát mẻ, lại còn có cả bàn cờ gió nhẹ sắc mây cầu vòng, tự do tổ hợp tạo nên một bàn cờ thuộc về riêng bạn. Còn có Linh Vật May Mắn Q-Style trợ uy, giúp ván cờ càng trở nên thú vị hơn!


"Tăng Duyên-Kết hợp nhiều loại chiến thuật giành phần thắng"

Kích hoạt Duyên, hiệu ứng tăng buff. Cờ có vị trí hoặc đặc tính giống nhau, khi đạt số lượng nhất định trên trận, sẽ kích hoạt hiệu ứng Duyên. Duyên cùng loại sẽ phân nhiều mốc, thành công kích hoạt hiệu ứng Duyên sẽ nhận được thuộc tính buff mạnh. Cờ Duyên Vạn Năng [Froglet] có thể tăng 1 điểm cho số Cờ Mạt Chược của toàn bộ vị trí phe ta! Chiến thuật linh hoạt hơn, ván cờ biến hóa khôn lường!

"Bày binh bố trận-Vạch chiến lược đối quyết bằng trí tuệ"

Bày binh bố trận, đối quyết bằng trí tuệ; Tăng sao bài phỗng, lực chiến tăng mạnh. Mua, bày đội, tăng cấp cờ, gần 50 Thức Thần để người chơi tự do kết hợp, xây dựng đội ngũ mạnh nhất, trang bị rơi ngẫu nhiên, tăng mạnh lực chiến. Chiến lược lồng ghép vào nhau, cùng người chơi toàn cầu đối quyết bằng trí tuệ.

Đối quyết tay linh hoạt, trí tuệ khắp toàn cầu! Mau tải game để cùng các Onmyoji trên khắp thế giới làm chủ ván cờ nào!

Trang chủ: www.onmyojichess.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Onmyojiarena/

Viết bình luận