Onmyoji Arena: Tìm hiểu tướng InuYasha – Khuyển Dạ Xoa đang được game thủ “hóng” nhất hiện nay

Swordsman 13/07/2018 08:24

MỤC LỤC [Hiện]

InuYasha  hay được biết với tên Khuyển Dạ Xoa là nhân vật nam chính trong tác phẩm truyện manga cùng tên. Anh là một bán yêu (nửa người nửa yêu quái), con của một đại yêu quái chó với con gái của một gia đình quý tộc. Anh thừa hưởng Thiết Toái Nha - một thanh gươm làm từ răng của cha mình, có sức mạnh tiêu diệt một trăm kẻ thù sau một lần vung kiếm.

Là một bán yêu, InuYasha có sức khỏe hơn người cùng nhiều kỹ năng đặc biệt, nhưng anh sẽ mất tất cả yêu lực và trở thành người bình thường trong đêm trăng non mỗi tháng. Trên cổ anh có đeo một chuỗi hạt, nó sẽ kéo anh đập mặt xuống đất khi Kagome nói câu “osuwari” (ngồi xuống). InuYasha từng bị nữ pháp sư Kikyo, kiếp trước của Kagome phong ấn mình vào gốc cổ thụ thần thánh suốt 50 năm cho đến khi Kagome xuất hiện và giải ấn cho anh.

Nhìn chung về cuộc đời của InuYasha – Khuyển Dạ Xoa khá nhiều thăng trầm và nhiều người dễ cảm mến con người của anh. Bước vào thế giới của game Âm Dương Sư MOBA, bạn sẽ thấy một phần cuộc đời của InuYasha được tái hiện thú vị.

Với thanh kiếm sắc bén trên tay, InuYasha có thể tiêu diệt đối phương trong tích tắc. Hơn thế nữa những skill bổ trợ khác giúp phục hồi lượng máu cũng thực sự hữu ích khiến vị tướng này dường như trở nên bất tử trong Onmyoji Arena.

InuYasha – Khuyển Dạ Xoa được tạo hình như một chiến binh Nhật Bản với bộ tóc bạch kim khá ấn tượng. Không những thế với mỗi loại hình biến hóa, InuYasha còn có thể mạnh hơn và thay đổi ngoại trang nữa. Hãy cùng xem bộ kỹ năng của InuYasha dưới đây nhé. InuYasha sẽ được cập nhật sớm nhất trong bản Trung Âm Dương Sư MOBA của NetEase.

Viết bình luận