Onmyoji Arena game MOBA hứa hẹn sẽ soán ngôi Liên Quân Mobile tại Việt Nam

Swordsman 03/05/2018 09:10

Siêu phẩm MOBA Onmyoji Arena của NetEase sau khi lên kệ App Store cũng nhanh chóng có phiên bản Android vào ngày 27.4. Game thủ có thể tải ngay Onmyoji Arena cho Android để trải nghiệm.

Thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật được về sản phẩm MOBA Onmyoji Arena (hay Âm Dương Sư MOBA, Âm Dương Sư: Quyết Chiến Bình An Kinh) rằng sản phẩm này đã được NetEase ra mắt trên nền tảng Android, sau khi có mặt trên iOS không lâu.

Âm Dương Sư MOBA là sản phẩm đầy tham vọng của NetEase khi xây dựng một tựa game di động từ nền móng một sản phẩm game nhập vai khá danh tiếng là Onmyoji. Ở phiên bản này, tựa game MOBA của NetEase có tên tiếng Anh chính thức là Onmyoji Arena. Game thủ Việt gọi với tên thân thuộc hơn là Âm Dương Sư MOBA.

Âm Dương Sư hậu bản là tựa game MOBA mobile về đề tài kỳ ảo thời Heian của đất nước Nhật Bản, được phát triển từ tiền bản ARPG đã được phát hành trên Facbook. Dù mới đang ở thời gian thử nghiệm song Âm Dương Sư MOBA nhận được nhiều tín hiệu khả quan về sự quan tâm và phản hồi của người dùng. 

Onmyoji Arena xây dựng chế độ 5 vs 5 cho phép game thủ tham gia vào một trận đấu đúng chuẩn một game "phá nhà chính" với đầy đủ sự sôi động, hấp dẫn nhất. Vừa xong Onmyoji Arena được phát hành toàn khu vực Đông Nam Á, thị trường đầu tiên là Malaysia. Game hiện đã có hai phiên bản nền tảng iOS và Android nên game thủ dễ dàng trong trải nghiệm.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game Onmyoji Arena ở đường dẫn dưới đây.

ANDROID

IOS

Viết bình luận