Onmyoji Arena chính thức hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, game thủ trong nước “lại phải” quẩy hết mình rồi

Swordsman 06/07/2018 14:16

Tựa game MOBA hấp dẫn Onmyoji Arena chính thức mở phần hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Giờ đây game thủ trong nước có thể chơi game một cách dễ dàng.

Theo như một thông báo cách đây khá lâu từ phía ban quản trị game Onmyoji Arena rằng họ sẽ mở tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt. Và đúng như lộ trình, ngay lúc này game thủ Việt có thể “mắt thấy tay chơi” game MOBA này với 100% giao diện tiếng Việt.

Nhìn chung phần giao diện tiếng Việt trong Onmyoji Arena giúp game thủ có thể hiểu được toàn bộ nội dung, tính năng game. Tuy nhiên ai cũng cảm nhận rằng phông chữ tiếng Việt chưa được trau chuốt lắm. Nhìn bề ngoài tưởng như đó là bản “convert Việt hóa”. Hi vọng trong thời gian tới, hình thức ngôn ngữ tiếng Việt sẽ đẹp mắt hơn trong game.

Trước đó, tựa game đã mở thêm giao diện tiếng Thái. Thái Lan là một trong những khu vực có đời sống game năng động hàng đầu khu vực Đông Nam Á nên không khó hiểu vì sao Onmyoji Arena đã hỗ trợ ngôn ngữ nước này. 

Trong chuyến hải trình của mình của Onmyoji Arena tại câc quốc gia Đông Nam Á này khả năng MOBA Onmyoji Arena tới thị trường Việt Nam liệu có xảy ra? Về cơ bản có thể dự đoán và nhận định rằng hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc Onmyoji Arena phát hành tại Việt Nam bởi chúng ta có đầy đủ điều kiện và yếu tố để Onmyoji Arena có thể trụ vững.

Xét từ nhiều phía có lẽ Garena khó lòng nào tiếp tục sở hữu được Onmyoji Arena nếu có ý định phát hành trong nước. Một mình Garena cầm Liên Quân Mobile rồi đã là quá đủ. Nhưng họ cũng có quyền sở hữu nếu không muốn phải cạnh tranh với các NPH khác.

Viết bình luận