Onmyoji Arena chính thức có mặt tại Thái Lan, chuẩn bị đối đầu trực tiếp với Top 1 MOBA Đông Nam Á - Mobile Legends

Swordsman 18/05/2018 20:45

Như vậy sau khoảng thời gian mở IP tại Đông Nam Á, tựa game Onmyoji Arena cũng chính thức đặt chân tới Thái Lan, thị trường game năng động hàng đầu tại khu vực này. Điều đó có nghĩa cuộc đụng độ giữa Onmyoji Arena và Mobile Legends ngày càng gần hơn...

Mới đây ban điều hành bản Onmyoji Arena quốc tế cho biết rằng sản phẩm của họ đã có mặt chính thức tại Thái Lan với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Thái và tất nhiên có server riêng. Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực sở hữu bản chính chủ Onmyoji Arena. Game khẳng định sức hấp dẫn khi chỉ ra mắt chưa đầy 2 tháng đã cán mốc 2 triệu lượt download trên toàn cầu.

Không khó để đoán ra mục tiêu hay là lộ trình của NetEase là phổ biến Onmyoji Arena ra toàn Đông Nam Á. Điểm đến đầu tiên là Thái Lan, sau đó hoàn toàn có thể là Philippines, Malaysia, Singapore hay Indonesia - quốc gia có lượng người chơi game mobile lớn nhất khu vực.

Fanpage chính thức Onmyoji Arena Thái Lan vừa được mở

Việc cập bến Indonesia nếu xảy ra, Onmyoji Arena tất sẽ phải đối đầu với Mobile Legends - game MOBA mobile top 1 khu vực hiện nay. Mobile Legends của Shanghai Moonton đã ngự trị quá lâu ở thị trường SEA rồi. Đến cả Arena of Valor của Tencent cũng không làm gì khắc chế được. Onmyoji Arena liệu có đủ "trình"?

Trong tháng 4 vừa qua Mobile Legends đã đứng vị trí thứ 6 trong số 30 game mobile có doanh thu cao nhất thế giới. Vương Giả Vinh Diệu chỉ xếp hạng 13. Thật khó cho một Onmyoji Arena còn khá non yếu nếu muốn đấu với Mobile Legends tại khu vực này...

Việc Onmyoji Arena có được mở tại Việt Nam sau Thái Lan hay không cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thống nào cho biết, khẳng định. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về Onmyoji Arena trong tin bài sau khi có diễn biến mới nhất.

Viết bình luận