Onmyoji Arena - Âm Dương Sư Moba chính thức ra mắt tại khu vực SEA

Khải sở khanh 26/04/2018 15:17

MỤC LỤC [Hiện]

Cũng giống như các tựa game MOBA trên thị trường khác, Onmyoji Arena (Âm Dương Sư Moba) cũng có lối chơi và bản đồ 5vs5 quen thuộc, mỗi người chơi sẽ được lựa chọn những vị tướng trong game để chiến đấu và hủy diệt đối phương, mỗi vị tướng trong game có 4 kỹ năng riêng biệt.

Trải nghiệm game Âm Dương Sư MOBA - Game mobile siêu HOT đến từ NetEase

MOBA Âm Dương Mobile sẽ đưa người chơi về thế giới xa xưa của Nhật Bản với màu sắc thần bí kỳ quái, các nhân vật game sẽ là những nhân vật mà các game thủ đã quen thuộc ở tựa game Âm Dương Sư Mobile đã và đang rất thành công ở các thị trường như Trung Quốc,....

Đã có Âm Dương Sư Mobile, Garena tiếp tục giành được quyền phát hành MOBA Onmyoji Arena tại Việt Nam?

Phiên bản Âu Dương Sư Moba sẽ đem đến một trải nghiệm khác lạ đối với các game thủ khi đồ họa được nâng cáp đáng kể, đi kèm với đó là chế độ chơi MOBA đang rất thịnh hành hiện nay, tựa game này được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Vương Giả Vinh Diệu, tựa game top 1 trên mobile tại thị trường Trung Quốc.

Hiện tại Onmyoji Arena đã được ra mắt trên IOS tại thị trường Nhật Bản, Đài Loan và SEA, phiên bản Android sẽ được ra trong thời gian tới. Các bạn quan tâm có thể tải game Âm Dương Sư Moba về tại:

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/onmyoji-arena/id1343073274

Fanpage: https://www.facebook.com/amduongsumoba

Groups: https://www.facebook.com/groups/amduongsumoba/

Viết bình luận