One Punch Man: Road to Hero cuối cùng cũng có phiên bản dành cho iOS

Swordsman 26/08/2019 07:05

Tựa game One Punch Man: Road to Hero đã có mặt trên App Store. Game thủ có thể download về và trải nghiệm.

One Punch Man: Road to Hero là tựa game chính chủ được phát triển dựa trên bản quyền từ bộ truyện tranh nguyên gốc One Punch Man. Nhân vật đáng chú ý nhất dĩ nhiên vẫn là "thánh Phồng" Saitama với cái đầu trọc và tuyệt chiêu ra đòn thần tốc.

Với lối chơi nhập vai thẻ tướng quen thuộc, bước chân vào One Punch Man: Road To Hero Mobile người chơi sẽ được hóa thân thành rất nhiều vị anh hùng từng xuất hiện trong phiên bản Manga lẫn Anime.

Tựa game trung thành với bản gốc với các trận chiến đấu và theo cốt truyện nguyên sơ. Nhiều anh hùng và quái vật nổi tiếng xuất hiện chân thực trong game.

Game thủ có cơ hội được hóa thân thành rất nhiều vị anh hùng đã xuất hiện trong truyện tranh cũng như phim hoạt hình. Cùng với đó là nhiều màn đánh đấm đã tay đã mắt, chúng ta có thể chọn nhiều hình thức chiến đấu khác nhau, nhưng đảm bảo là cái nào cũng rất thú vị.

Cụ thể thì trò chơi thiên về hướng thu thập nhân vật như mọi game nhập vai đánh theo lượt khác. Có tới hơn 50 nhân vật trong One Punch Man: Road to Hero để game thủ thu thập theo từng chương.

Sau một thời gian phát hành cho nền tảng Android, game mobile này vừa mới đây đã có mặt trên nền tảng iOS. Bạn đọc quan tâm có thể download game và trải nghiệm ngay lúc này.

Tải game One Punch Man: Road to Hero

Viết bình luận