NPH sử dụng hình ảnh Lionel Messi độc đáo vào trang phục tướng trong game King of Glory

HNAQ 16/06/2018 18:01

MỤC LỤC [Hiện]

King of Glory hiện đang là game MOBA mobile nổi bật nhất tại thị trường Trung Quốc, nhờ Tencent đứng đằng sau hỗ trợ mà Arena of Valor đã được Timi Studio phát triển rồi sau đó được Garena cũng như chính Tencent phát hành ra nhiều khu vực trên khắp thế giới. Khiến cho chỉ trong một thời gian ngắn King of Glory đã gặt hái được nhiều thành công ở rất nhiều lĩnh vực từ doanh thu cho đến cộng đồng và hơn thế nữa. 

Trang Phục Lionel Messi - Bùi Cầm Hổ trong King of Glory

Cùng đón chào sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh World Cup 2018 tại Nga cũng thì trong các tựa game NPH cũng muốn cho các game thủ hòa cùng với ngày hội lớn này bằng cách thêm vào những sự kiện và nổi bật nhất là các trang phục liên quan đến chủ đề bóng đá. Nếu như Liên Quân Mobile đã và đang mang tới cho game thủ dàn skins mới mang chủ đề bóng đá dành cho 5 vị tướng, thì King of Glory cũng được sản xuất thiết kế thêm nhiều nội dung tương tự. Đơn cử như skin siêu sao bóng đá Messi dành cho vị tướng Bùi Cầm Hổ là một ví dụ.

Trang phục Lionel Messi - Bùi Cầm Hổ

Tướng Bùi Cẩm Hổ trong King of Glory có bộ kỹ năng linh hoạt và khá mạnh, giống với Cửu Vỹ Yêu Hồ Liliana trong Arena of Valor vậy. Nếu như Liliana hóa thành Hồ Ly thì Bùi Cẩm Hồ sẽ biến thành Sư Tử. Quá trình chuyển hóa từ Sư Tử sang... Lionel Messi và ngược lại có sự linh hoạt tùy thuộc vào cách sử dụng của game thủ. Những pha tung đòn đánh thường, Bùi Cầm Hổ "Lionel Messi" sẽ sút bóng về hướng chỉ định đúng như phong cách của trang phục này.

Những hình ảnh khác của trang phục Lionel Messi - Bùi Cầm Hổ trong game

Cảm giác như đang chơi bóng chứ không phải game MOBA

Có chút ngầu hơn rồi

Việc các studio games ở Trung Quốc cố tình đưa hình ảnh các cầu thủ bóng đá vào trong sản phẩm của mình không phải là hiếm. Chính vì những thay đổi này trong game mà nó đã giúp cho các game thủ thêm yêu thích tựa game mình chơi hơn và phần nào đó doanh thu của những NPH cũng tăng lên đáng kể, vậy thì chẳng có lý do gì để chối từ những thay đổi hấp dẫn như vậy cả.

Viết bình luận