NPH Funtap “thắng lớn” trong buổi BIG OFFLINE mừng sinh nhật 1 tuổi lớn nhất năm của Tình Kiếm 3D

Taskmaster 18/12/2019 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

Không phải ngẫu nhiên mà Tình Kiếm 3D lại là một “siêu phẩm” trên thị trường game mobile Việt trong suốt 1 năm vừa qua , từ giai đoạn ra mắt game thủ cho đến tạo dựng được chỗ đứng, Tình Kiếm 3D đã phải trải qua rất nhiều những chông gai và thử thách khi phải cạnh tranh với rất nhiều các tựa game mạnh khác trên thị trường. Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt nên Tình Kiếm 3D đã gặt hái được rất nhiều những thành tích to lớn. Để gửi lời cảm ơn, NPH Funtap đã đem tới một buổi BIG OFFLINE không thể tuyệt vời hơn dành tặng cho game thủ ruột của mình.

Phải chứng kiến sự đổ bộ của hàng trăm game thủ Tình Kiếm 3D ở hai miền Bắc (Hà Nội) và Trung (Đà Nẵng) trong buổi BIG OFFLINE ngày 15/12 vừa qua,mới thấy được sự “máu lửa” của anh em lớn đến thế nào. Đặc biệt, hơn một nửa số game thủ đã có mặt trước thời gian ra vài tiếng đồng hồ để checkin và thăm quan các khu vực bên trong sự kiện.

Game thủ checkin và thăm quan các khu vực bên trong sự kiện

Đến với sự kiện BIG OFFLINE lần này của Tình Kiếm 3D, game thủ đã có cơ hội gặp mặt, trò chuyện với những người bạn game của mình để chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong game cũng như đời sống, gác lại hết những tháng ngày cùng nhau cày ngày cày đêm. Chưa hết, NPH Funtap còn mang đến rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau trong sự kiện lớn nhất năm lần này.

Không khí sự kiện được trở nên náo nhiệt và sôi động bởi các hoạt động minigame đố vui, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà lên tới cả trăm triệu đồng. Với mỗi 1 lá phiếu được BTC gọi tên, không gian bên trong sự kiện như sắp nổ tung bởi những tràng pháo tay cùng tiếng hô vang chúc mừng người may mắn đến từ các game thủ có mặt tại sự kiện.

Vẻ mặt “rạng rỡ” của game thủ Tình Kiếm 3D trong phần minigame

Tiếp đến là phần vinh danh những sự nỗ lực không biết mệt mỏi của các cao thủ trong suốt quá trình diễn ra siêu giải đấu “Cực Phẩm Võ Học mùa 4”. Đây chính là phần được game thủ chờ đợi nhất, khi có thể tận mắt chứng kiến các bậc thầy về PK “bằng xương bằng thịt” mà trước đó chỉ thấy ở trong game. Không những vậy, game thủ cũng có cơ hội trao đổi, trò chuyện với các cao thủ để trau dồi thêm cho mình những kinh nghiệm, kỹ năng PK sớm hoàn thiện những điểm còn thiếu sót của bản thân.

Đặc biệt, trong buổi BIG OFFLINE lần này game thủ đã rất bất ngờ với màn tỏ tình táo bạo của một cặp đôi game thủ, với tất cả những chân thành cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, cặp đôi này đã đem đến một màn tỏ tình vô cùng “ngọt ngào” và khiến cho nhiều người xem không khỏi “ghen tị”. Chưa hết, NPH Funtap đã đáp lại cho cặp đôi này bằng việc tái hiện lại một đám cưới trong game ngay tại chính sân khấu cũng không kém phần hấp dẫn.

Đã có hàng trăm phần quà như: móc khóa, lót chuột, tượng vàng 9999, Vipcode,...có giá trị lên tới vài tỷ đồng được trao đến tận tay các game thủ đến tham gia sự kiện. BIG OFFLINE mừng sinh nhật 1 tuổi lần này được đánh giá là sự kiện có chất lượng rất cao từ chuyên môn cho đến từng phần quà nhỏ nhất. Game thủ ai ai cũng đều rất mệt mỏi nhưng niềm hạnh phúc vẫn thể hiện rõ trên khuôn mặt khi ra về.

Kết thúc sự kiện là đại tiệc “Nhất Niên Đại Yến”, mục đích chính của NPH Funtap trong của phần này không chỉ là đem tới cho game thủ có thêm thời gian ngồi bên nhau, cầm những chén rượu ôn lại những kỉ niệm cũ, mà còn dùng toàn bộ số tiền đã đóng góp của game thủ mang đi làm “từ thiện” để giúp những hoàn cảnh còn rất khó khăn bên ngoài.

Sau sự kiện ở hai miền Bắc và Trung, NPH Funtap sẽ tiếp tục tiến quân vào miền Nam (HCM) trong ngày 22/12 tới. Với những gì đã có được sau sự kiện tại Hà Nội và Đà Nẵng, anh em game thủ miền Nam có thể đặt hoàn toàn hy vọng về một bữa tiệc BIG OFFLINE “quẩy banh nóc” cùng NPH Funtap.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Viết bình luận