“Nói là làm” – Ngạo Kiếm 3D tổ chức trao Ô tô Vinfast cho Ngạo Kiếm Minh Chủ

VGA 09/06/2020 11:50

MỤC LỤC [Hiện]

Vốn tạo được tiếng vang trong cộng đồng game Việt với cái tên “bom tấn 5 sao”, Ngạo Kiếm 3D đã khiến cho người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên phải kể đến sự kiện đua Top tặng ô tô Vinfast, chưa có tựa game nào đến thời điểm này dám chi mạnh tay để tặng người chơi phần quà giá trị đến vậy.

Từ trước đến nay, những tựa game khác dù “bạo chi” tới đâu cũng chỉ tặng quà hiện vật, tượng đúc, quà ingame cho người chơi, chứ chưa một game nào sẵn sàng tặng cả ô tô cho game thủ như Ngạo Kiếm 3D. Đây là một điều chưa từng có tiền lệ trong làng game Việt, đồng thời cũng thể hiện đẳng cấp “game triệu đô” của Ngạo Kiếm 3D.

Sau những chuỗi ngày đua Top căng thẳng, cuối cùng Ngạo Kiếm 3D đã tìm ra được người xứng đáng nhất đứng đầu toàn “thiên hạ” và trao tặng chiếc ô tô Vinfast giá trị. Ngạo Kiếm Minh Chủ với nickname là “AceJokers” đã xuất sắc về nhất với số điểm lực chiến cao.

Buổi trao giải được Ngạo Kiếm tổ chức vào ngày 6/6 tại đại lý VinFast Chevrolet Thăng Long - 68 Trịnh Văn Bô với sự quy mô, đầu tư và chuyên nghiệp. Về phía NPH đã có sự góp mặt của anh Tony – giám đốc vận hành game....

Chúng tôi cũng đã có một vài câu hỏi cho Ngạo Kiếm Minh Chủ của chúng ta như sau:

  • Pv: Anh cảm thấy thế nào khi mình là người nhận được chiếc Ô tô Vinfast
  • AceJokers: Mình cảm thấy khá là vui và cũng rất là bất ngờ, không ngờ mình lại nhận được món quà này.
  • PV: Trong thời gian chơi Ngạo Kiếm 3D, điều gì đã thôi thúc anh để trở thành Ngạo Kiếm Minh Chủ như hiện nay.
  • AceJokers: Mình cảm thấy game rất cuốn hút, chính vì vậy nên mình càng ngày càng muốn chơi, muốn tham chiến cùng anh em hơn.

Anh “AceJokers” tự tay trải nghiệm chiếc ô tô Vinfasst

Bên cạnh buổi vinh danh cho cao thủ AceJokers, Ngạo Kiếm 3D còn nhân dịp này trao tặng những phần quà giá trị đến Top 2, Top 3… như lệnh bài được đúc bằng vàng.

Dù đã ra mắt được hơn 1 tháng, thế những Ngạo Kiếm 3D vẫn là luôn là tựa game bom tấn với nội dung hấp dẫn và thu hút, đặc biệt luôn là game chịu chi, chịu chơi với những phần quà khủng mà chưa từng tựa game nào dám làm.

Tải game ngay tại: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận