Nối gót bản PC, PUBG Mobile tiếp tục REMAKE map Erangel lên 2.0, tạo hiệu ứng đồ họa cực kỳ sống động

Swordsman 29/07/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi tháng, Tencent Games phát hành một bản cập nhật lớn cho PUBG Mobile bổ sung các tính năng mới và làm mới thiết kế tổng thể.

Tại vòng chung kết toàn cầu PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019 đang diễn ra, công ty đã công bố sự xuất hiện của Bản đồ Erangel 2.0 cho PUBG Mobile. Để nhớ lại, bản đồ Erangel 2.0 đã có sẵn cho người dùng PUBG PC, do đó, không có gì ngạc nhiên khi công ty cũng đưa nó lên phiên bản di động. Đối với các bản cập nhật với bản đồ Erangel 2.0, đây là một bản làm mới thiết kế đã được một số người chơi bản đồ Erangel yêu cầu trong thời gian gần đây.

Bên cạnh bản đồ Erangel 2.0, PUBG Mobile cũng sẽ có các máy chủ châu Phi mới. Động thái này được đưa ra sau máy chủ Trung Đông, công ty đã giới thiệu rất gần đây. Điều này cho phép người chơi ở các nước châu Phi chơi trò chơi mà không gặp sự cố ping nào. Đối với những người không biết, trong PUBG Mobile, nếu ping cao hơn, người chơi sẽ phản hồi chậm, điều này là hiển nhiên.

Ngoài ra, Tencent Games đã công bố sự hợp tác của họ với The Walking Dead và chúng ta có thể thấy chế độ Zombie dựa trên câu chuyện đến với PUBG Mobile dưới sự hợp tác này. The Walking Dead là một trong những series phim nổi tiếng của Mỹ đã có game di động.

Nói về PMCO Mobile 2019, hiện đang diễn ra tại Berlin, Team SouL đang đại diện cho Ấn Độ chiến đấu chống lại các đội nổi tiếng như RRQ Athena, Bigetron E-Sports, v.v. Chung kết toàn cầu PMCO Mobile 2019 sẽ có tổng cộng 16 trận đấu (bốn trận trên mỗi bản đồ - Erangel, Sanhok, Miramar và Vikendi. Đội đứng đầu bảng sau 16 trận sẽ nâng danh hiệu.

Viết bình luận