Những tình huống cười ra nước mắt khi chơi game sinh tồn trên Mobile

BTT 19/09/2018 08:09

1. Vừa thả dù xuống đã lại bắt đầu game mới

Có lẽ không gì cay hơn khi bạn và đối phương đáp xuống gần nhau nhưng nhà của mình thì toàn mũ giáp, phụ kiện còn nhà đối phương thì đầy súng ống rồi. Tất nhiên trong trường hợp này bạn chỉ còn trách số mình sao xui quá, hoặc tệ hơn là rớt xuống chậm hơn địch thủ và bị đối phương bắn chết khi trên người chưa có món gì cả.

2. Tin tưởng giao tay lái cho "thằng phê thuốc"

Không ít những tổ đội có một anh chàng thường giành tay lái vì tin tưởng và khả năng lái lụa của mình. Tuy vậy một số game như Rules of Survival với những trang bị diệt xe cộ như mìn ẩn, lựu đạn, súng phóng lựu việc hốt gọn những dân tổ lái không còn gì dễ dàng hơn nữa :

3. Câu chuyện thùng thính và những con cá

Thùng thính mang đến rất nhiều nhu yếu phẩm và vũ khí mạnh để sinh tồn trong game, nghiễm nhiên đây cũng sẽ là mục tiêu tranh giành của rất nhiều người chơi khác nhau rồi. Khi bạn quá chậm chân, thì đến nơi chắc chỉ còn lại thùng không, hoặc có khi còn bị camp chết bởi những game thủ đã loot thính xong bỏ lại xác để làm mồi nhử rồi.

4. Chạy bo không kịp

Đây chắc là tình huống nhiều người gặp nhất trong lúc chơi game sinh tồn rồi. Mải mê loot đồ hoặc nhảy dù quá xa trung tâm nhưng bo lại khép quá nhanh khiến họ phải tốn rất nhiều thời gian di chuyển hì hục cả bằng xe cộ lẫn xe hai cẳng để tiến vào trong. 

Trong tình huống này, bạn sẽ dễ dàng thành mồi ngon cho những game thủ đã yên vị an toàn trong vòng bo hoặc bị phát hiện từ rất sớm và tập trung hỏa lực vào bởi tiếng động quá ồn ào từ những chiếc xe

5. Shiper chuyên nghiệp

Những chàng shipper này thường là người cần mẫn trong việc loot đồ, tuy nhiên di chuyển khá bất cẩn dù trên dù trên người có nào súng xịn, ống ngắm 8x, mũ 3….họ bị tiêu diệt ở những tình huống chẳng đâu vào đâu cả

Vậy bạn đã bao giờ rơi vào những tình huống như thế này chưa? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Viết bình luận