Những điều không nên làm trong PUBG Mobile để bạn có thể yên tâm chơi game

BTT 11/02/2019 09:19

1. Tránh sử dụng VPN hay phần mềm bên thứ 3

Thường thì chơi PUBG Mobile trước kia còn khá là giật lag do phải chơi ở server nước ngoài, cái đó là chủ yếu do đường truyền mạng mà thôi. Một yếu tố nữa gây khó chịu cho người chơi chính là cấu hình máy yếu sẽ không gánh nổi tựa game nặng này.

Thế nên các người chơi PUBG thường hay cài các phần mềm bên thứ 3 như GFX Tools để nâng cao trải nghiệm khi chơi cũng như các phần mềm VPN để tăng chất lượng đường truyền. Điều này không có gì sai trái nhưng dưới mắt nhà phát hành, tất cả những phần mềm trên đều bị cấm cả do không được ủy quyền chính thức. Kết quả là bạn có nguy cơ bị ban tài khoản dù không sử dụng bất cứ hình thức hack/cheat nào cả.

2. Dùng phím, chuột khi chơi trên điện thoại

PUBG Mobile là một tựa game dành cho các thiết bị di động nên việc sử dụng chuột và bàn phím trong game chẳng khác nào hack/cheat cả. Thời gian xử lý, độ chính xác của bạn sẽ bỏ xa những người chơi bình thường không có công cụ hỗ trợ. Chính bì thế các thiết bị gắn phím chuột để chơi PUBG gần như là bị cấm hết. Hiện tại, NPH game PUBG Mobile đã đưa đến game thủ phiên bản giả lập, vì vậy game thủ không nên vì bất kì lý do gì mà sử dụng chuột và bàn phím để kết nối khi chơi bằng điện thoại

3. Thoát game khi vừa mới vào

Thỉnh thoảng bạn vẫn hay thoát game khi còn đang ở trong sảnh chờ và điều này chấp nhận được nếu bạn không chơi được bản đồ theo ý mình. Thế nhưng trong các bản cập nhật gần đây thì bạn đã có thể thoải mái chọn lựa bản đồ để chơi rồi nên việc thoát ra vô liên tục như thế sẽ ảnh hưởng đến quá trình tìm trận, gây khó khăn cho các người chơi khác. Nếu làm điều này thường xuyên bạn có thể sẽ bị phạt cấm chơi từ vài tiếng đến vài ngày đấy.

4. Chia sẻ thông tin tài khoản của người chơi khác

Trong các quy định về quyền riêng tư cũng đã có điều khoản cấm bạn chia sẻ thông tin người chơi của mình hoặc của người chơi khác. Nếu không cận thận, bạn sẽ rất dễ bị mất tài khoản mà mình đã bỏ công sức cày quốc. Thậm chí nếu không cận thận sẽ bị ban tức thì.

5. Giết đồng đội

Đây là một chuyện khiến nhiều người chơi cùng bạn thấy căm phẫn và dễ dàng tố cáo bạn với hệ thống nhất. Dù không dùng súng bắn chết đồng đội để giành súng được nhưng dùng lựu đạn hay molotov vẫn được. Nếu bị tố cáo vì tội giết đồng đội trong game thì hình phạt sẽ nặng nề hơn các hành vi khác

Viết bình luận