Những con át chủ bài được Tencent, Perfect World, Snail Game tung ra trong ChinaJoy 2017 năm nay chính là đây

Bloodylord 27/07/2017 17:00

(Game8) - Không có ai có thể phủ nhận rằng Tencent và NetEase chính là 2 ông lớn của làng game Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu khẳng định rằng 2 ông lớn này sẽ thống trị toàn bộ ChinaJoy 2017, còn các nhà sản xuất khác chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận thì quá sai lầm.

>> Cách chơi Blade and Soul cho tân thủ

Không chỉ Tencent, NetEase, Perfect World, Snail Game mà còn có rất nhiều nhà sản xuất khác cũng có những con bài riêng để khẳng định vị thế của mình trên thị trường nói chung, và ChinaJoy 2017 nói riêng. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mà nhưng nhà sản xuất game đình đám này mang đến ChinaJoy 2017 nhé!

Tencent

Tại ChinaJoy 2017, Tencent vẫn góp mặt với cương vị là đơn vị game lớn nhất tại Trung Quốc. Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm game mới và hình thức kinh doanh thì Tencent còn đưa ra hơn 20 mô hình công nghệ VR mới tại ChinaJoy 2017. Có thể kể đến các tựa game quen thuộc như:Transformers Online, Adventure Island 2, Need for Speed Online và một số tựa game mới hạng nặng như: Fairy Tail: Fairy, The King of Fighters Destiny, Xà Xà Điện Chiến, Quyền Hoàng Mệnh Vận, Loạn Thế Vương Giả, Trạch Thiên Ký Thủ Du, MU Kỳ Tích: Giác Tỉnh, Vạn Vương Chi Vương 3D, Tam Quốc Quần Anh Truyện, Hoa Hạ Thủ Du,...

ChinaJoy 2017: Tencent/PW/Snail Game tung ra con át chủ bài nào?

Gian hàng Tencent tọa lạc tại Hội trường N2

Hơn nữa, không giống nhhư những năm trước, Tencent sẽ mở ra 1 khu riêng việt cho các trò chơi: Liên Minh Huyền Thoại, Vương Giả Vinh Diệu, DNF, CrossFire, là 4 trò chơi phổ biến cho phép người chơi trực tiếp tại ChinaJoy 2017 có thể là người đầu tiên trải nghiệm phiên bản mới của các trò chơi.

 ChinaJoy2017: Đây mới chính là điều các game thủ quan tâm tại ChinaJoy2017

Trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu trực tiếp tại ChinaJoy 2017

 Netease

Sau Tencent, Netease là nhả sản xuất game lớn nhất tại đất nước Trung Quốc. Tại ChinaJoy 2017,  Netease đã đưa ra các bài toán mới để làm mới lạ các trò chơi của mình như thay đổi hệ thống gameplay có thể nhắc đến như PVE. Một vài tựa game khủng được Netease giới thiệu sẽ có mặt tại ChinaJoy 2017 như: Quang Minh Đại Lục, Manh Vương EX, Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét, Thiên Khải Liên Minh, v.v...

1. Manh Vương EX

Manh Vương EX do hãng NetEase phát triển dựa trên đề tài Anime được đông đảo game thủ trên toàn cầu yêu mến. Giao diện màn hình chính của Manh Vương EX thiết kế đơn giản song khá thuận tiện, khoa học. Trên đó người chơi có thể dễ dàng thao tác chọn lựa các hoạt động. Mặt khác hệ thống tướng trong Manh Vương EX tất nhiên được tạo hình theo kiểu dáng anime vô cùng dễ thương. Manh Vương EX vẫn có các loại hình đấu trường MOBA truyền thống: 1 vs 1, 3 vs 3 hay 5 vs 5 sôi động. Các tướng anime trong Manh Vương EX cũng được trang bị hệ thống skill bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người chơi.

Quang Minh Đại Lục siêu phẩm MMORPG 3D đến từ NetEase

2. Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét do NetEase lấy cảm hứng từ bom tấn điện ảnh cùng tên. Game lấy hình tượng huyền thoại thể hình thế giới, cũng là nam chính của phim, Arnold Schwarzenegger. Tham gia vào Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét bạn có cơ hội trải nghiệm đồng thời sự pha trộn giữa nhiều thế loại game như MMORPG, casual đua xe và TPS (gam bắn súng góc nhìn thứ ba). Có thể nói, Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét được NetEase xây dựng với những đổi mới trong thiết kế giao diện và tính năng trò chơi đem đến trải nghiệm mới mẻ, đầy bất ngờ cho người chơi.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét - thêm một siêu phẩm bắn súng nhập vai đến từ NetEase

3. Thiên Khải Liên Minh 

Thiên Khải Liên Minh Mobile có tên tiếng Trung là 《天启联盟》 đây là một tựa game bắn súng tiêu diệt quái vật đến từ NetEase. Bối cảnh của game là vào năm 2060, bóng tối bao trùm trái đất và virus lây lan cả thế giới, không để trái đất bị diệt vong, những chiến binh được tập hợp lại để nhận nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Manh Vương EX -

Perfect World

1. Luân Hồi Quyết.

Luân Hồi Quyết kết hợp lối vẽ đồ họa anime Nhật Bản với phong cảnh Trung Hoa cổ điển, tạo ra một thế giới rất riêng vô cùng lãn mạn. Với góc nhìn 2,5D, người chơi có thể dễ dang chiêm ngưỡng độ hoành tráng của các chiêu thức được tung ra. Mỗi chiêu thức trong Luân Hồi Quyết đều khiến cho màn hình điện thoại như muốn nổ tung, kết hợp với nét vẽ hoa lệ, đây chính là một trong những con át chủ bài của Perfect World.

2. Mộng Gian Tập

Tựa game này hẳn muốn nhắm đến đối tượng khác hàng là nữ giới, bởi lẽ vũ khí được nhân cách hóa trong game đều là những mĩ nam với vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú. Việc chế tạo trang bị trong game này khá giống các tựa game khác cùng thể loại, thế nhưng có điểm khác biệt đó là hệ thống Dung linh, cho phép người chơi thổi hồn vào trang bị. Chiến đấu trong game sẽ là khiểu theo lượt cổ điển, bản đồ sẽ có bẫy và trang bị xuất hiện ngẫu nhiên.

Snail Game

1. Dark and Light mobile

Tuy rằng nếu so sánh với tựa game cùng tên trên PC thì Dark and Light mobile không thể nào bì được, nhưng việc bản đồ của tựa game trên mobile này đạt tới 14950000 m2 cũng đủ để cho người chơi cảm giác được cái gọi là thế giới mở rồi. Và với việc kết hợp công nghệ kết xuất đồ họa, hiệu ứng vật lý ánh sáng, cùng công nghệ đồ họa NVIDIA mới nhất, Dark and Light mobile hứa hẹn đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới, tuyệt với hơn bao giờ hết.

2. Project T

Đây là con bài ẩn của Snail Game, bởi lẽ cho tới tận thời điểm này vẫn chưa rõ được liệu Project T sẽ có những gì. Phải đến tận 28 chúng ta mới biết được tựa game này sẽ có đồ họa ra sao, cốt truyện như thế nào. Tuy nhiên với những teaser có được, hản đây sx là tựa game xoay quanh những yếu tố kì ảo của Trung Hoa.

Leiting Games

Vấn Đạo Mobile

Đây là tựa game mobile lấy cảm hứng từ phiên bản PC cùng tên. Với việc đem Vấn Đạo Mobile đến ChinaJoy 2017, Leiting Games muốn giới thiệu thêm một hệ thống mới bên cạnh hệ thống giao dịch và ngũ hành, đó là hệ thống nhà ở, cho phép người chơi Vấn Đạo Mobile thuê nhà và trang hoàng ngôi nhà theo ý thích của mình.

Zulong Entertainment

Cửu Châu Thiên Không Thành 3D

Cửu Châu Thiên Không Thành 3D là tựa game được chuyển thể từ bộ phim cùng tên mang đầy tính thần bí kỳ ảo được công chiếu vào năm 2016. Thế giới trong Cửu Châu Thiên Không Thành 3D vô cùng rộng lớn, với 9 tỉnh, 6 chủng tộc, cho phép người chơi tha hồ khám phá. Và để bắt kịp với thế giới rộng lớn đó, nhà phát triển đã cho tích hợp nhiều công nghệ đồ họa mới, cho phép người chơi trải nghiệm một tựa game không những rộng lớn mà còn đẹp mê ly.

Viết bình luận