Những cô gái Rose Gaming đẹp lung linh trong bộ ảnh 8/3

Taskmaster 06/03/2020 16:19

MỤC LỤC [Hiện]

RG Rose – đóa hồng ngọt ngào

RG Rose tên thật là Minh Trang, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô yêu thích và chơi game từ nhỏ, đồng thời cũng là một nữ game thủ nổi tiếng trong cộng đồng của các game Gunny; 3Q; Mobile Legends: Bang Bang.

Nữ streamer quyết theo đuổi đam mê và sự nổi tiếng

Ngoài công việc văn phòng hiện tại, cô gái với nick name ngọt nào như “hoa hồng” cũng bắt đầu thử sức công việc của trong vai trò của một “streamer game”. Mỗi ngày, RG Rose đều livestream và chơi game đều đặn với người hâm mộ của mình.

RG Rose được cộng đồng game thủ Việt cực kỳ yêu mến bởi sự duyên dáng và thông minh

Cô cho biết, sẽ cố gắng trau dồi ngoại ngữ thật tốt để theo đuổi ước mơ trở thành một streamer chuyên nghiệp, kỳ vọng tạo được sự nổi tiếng không chỉ ở cộng đồng eSports Việt Nam mà cả trên thế giới.

RG LanA – đóa hồng cá tính

Cô nàng tên thật là Phan Dung có ngoại hình chuẩn model – cao 1,7m, gương mặt lạnh lùng và kỹ năng chơi game “không phải dạng vừa” khiến không ít nam game thủ dè chừng.

RG LanA chia sẻ đã từng thẳng thắn từ chối công việc Trợ lý Giám đốc với mức lương hấp dẫn để tiếp tục chọn lựa con đường của một game thủ và trưởng thành trong ngành game

RG LanA chơi game, đồng hành cùng game đã hơn 11 năm. Với ưu điểm về sắc vóc, RG LanA từng được nhiều công ty giải trí, đào tạo người mẫu săn đón thế nhưng cuối cùng cô vẫn sống trọn với đam mê của mình.

Có thể nói, nếu niềm đam mê âm nhạc đã ăn sâu vào từng tế bào của một người nghệ sỹ thì với RG LanA, cái ăn sâu vào từng mạch máu của cô chính là tình yêu mà LanA đặt trọn vào Game

Hiện tại LanA vẫn đang làm công việc liên quan đến Game và cô hoàn toàn sống tốt với đúng niềm đam mê của mình. RG LanA cho biết sẽ theo đuổi đam mê đến cùng vì đây cũng là công việc giúp cô kết nối được rất nhiều trong xã hội.

RG RABii – đóa hồng yêu kiều

Cũng như các bạn khác trong Team, RG RABii yêu thích và đến với thế giới game từ rất sớm. Cô nàng sở hữu ngoại hình khá “mong manh” nhưng ẩn sau bên trong đó lại là một cô gái với cá tính cực mạnh.

RG RABii là bông hồng duy nhất của Rose Gaming mang lên một loài hoa – Thủy Tiên

RG RABii từng học y khoa được 2 năm theo định hướng của gia đình nhưng khi ngành game đang phát triển và mở ra nhiều cơ hội như hiện tại, RABii đã mạnh dạn xin phép bố mẹ tạm gác lại việc học để theo đuổi niềm đam mê và được làm công việc của một streamer game.

RABii mong muốn trong tương lai sẽ làm được điều ý nghĩa để xây dựng và kết nối nhiều hơn cho cộng đồng những người chơi game tại Việt Nam

RG Loly – đóa hồng đa-zi-năng

Bảo Ngọc là tên thật của RG Loly, hiện cô gái này được xem là một mảnh ghép độc, lạ của Rose Gaming. Cô có ngoại hình cá tính và dễ thu hút.  

Dù kỹ năng chơi các game thuộc dòng game bắn súng sinh tồn và MOBA khá tốt thế nhưng khác với các bạn trong Team, RG Loly lại không muốn trở thành một streamer nổi tiếng hay một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp. RG Loly thích vẽ; cô tự học đồ họa và ước mơ lớn nhất trong cuộc đời là có thể mở một xưởng vẽ để thiết kế nên những nhân vật, cảnh quan, trang phục trong các dòng game mà Loly thích chơi.

RG Loly Là stearmer game nhưng có tình yêu mãnh liệt với hội họa

Nếu các bạn khác ngày ngày livestream thì RG Loly lại dành thời gian vẽ ra những mẫu truyện tranh dựa trên các nhân vật game để phục vục cho các fans của mình. Loly cho biết, thiết kế game là một công việc với rất nhiều thử thách và khó khăn, nhưng Loly tin với sự phát triển mạnh mẽ của “ngành công nghiệp 4.0” này, niềm đam mê và sự nỗ lực mỗi ngày của mình sẽ được đền đáp thật xứng đáng.

RG Loly là một đóa hồng độc, lạ của Rose Gaming

Những cô gái của Rose Gaming hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Được biết, fanpage của các nàng dù mới được thành lập chưa lâu nhưng đã có hơn 370K người theo dõi. 

Viết bình luận