Nhờ chơi giỏi PUBG Mobile, game thủ Ấn Độ đang "hốt" được tiến, trở nên giàu có nhanh chóng

Swordsman 25/03/2019 08:20

Kỹ năng chơi PUBG Mobile khá ổn, game thủ tại Ấn Độ nhanh chóng kiếm được nhiều tiền và giàu nên trông thấy.

Có lẽ đây không phải là vấn đề quá mới bởi việc chơi game giỏi với các công việc như livestream, quảng cáo hay đại diện hình ảnh từ lâu là một hướng phát triển của nhiều game thủ tài năng. Tuy nhiên, ở quốc gia Ấn Độ, điều đó được chú ý hơn trước những thắt chặt của chính quyền địa phương về vấn đề quản lý game thủ chơi game.

Kể từ khi PUBG Mobile được phát hành tại quốc gia Nam Á này, nó nhanh chóng trở thành trò chơi được chú ý nhất bởi sự hấp dẫn riêng vốn có, dù bản PC đã có trước đó khá lâu. Nhiều người chơi game có tiếng trước đây đều chuyển sang chơi trò chơi của Tencent khiến nó trở thành một trào lưu hấp dẫn, thịnh hành.

Từ đây, không ít những game thủ sở hữu khả năng chơi thiên phú đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng, được nhiều người biết đến. Như một cuộc dấn thân vào giới showbiz, họ cũng lập các diễn đàn chơi PUBG Mobile riêng, dần sở hữu lượng fan đông đảo. Điều này giúp họ nổi tiếng và kiếm về những khoản tiền khổng lồ.

Các game thủ thường xuyên lên diễn đàn của mình chơi game, giao lưu với người hâm mộ và thu về những hợp đồng quảng cáo từ các kênh. Có thể nói, số tiền mà họ kiếm được từ việc này không hề nhỏ và thực sự thay đổi cuộc sống cá nhân kể từ khi game chưa xuất hiện.

Điều gì cũng có hai mặt của nó, một trò chơi phổ biến như PUBG Mobile cũng vậy. Tuy nhiên, điều quan trọng là giữa nhà phát hành và đơn vị quản lý cần có sự đồng thuận trong biện pháp đảm bảo cho game thủ vừa không ảnh hưởng đời sống cá nhân, sở thích lại mang đến sự giải trí cân bằng, lành mạnh.

Viết bình luận