Nhập vai Quan Vũ, Lữ Bố, Tôn Quyền trong Tam Quốc Chí Hoàng Gia

Bronze Spring 08/12/2016 12:00

(Game8) - Tháng 12/2016 này, các game thủ Việt sẽ chứng kiến màn đổ bộ của game Tam Quốc Chí Hoàng Gia theo phong cách Nhật Bản.

Tam Quốc Chí Hoàng Gia được phát triển bởi một công ty game nổi tiếng của Nhật Bản, được đánh giá có nội dung, cốt truyện sâu sắc và chân thực nhất từ trước đến nay so với những dòng game Tam Quốc. Toàn bộ game đã được Việt hóa và dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 bởi NHP Vega Game.

Game đã có mặt tại thị trường Nhật Bản từ lâu và được biết chỉ sau 2 tháng ra mắt, người chơi đã có cơ hội chiến đấu và sở hữu gần 300 danh tướng trong thời Tam Quốc. Đây là con số đáng kinh ngạc thể hiện sự đa dạng về số lượng nhân vật trong game.

Ngoài những trận đánh Tam Quốc kinh điển, game còn tập trung khai thác những trận chiến, điển tích, điển cố ít người để ý nhưng không kém phần đặc sắc. Đơn cử là trận Quan Vũ tấn công Phàn Thành. Bàng Đức thể hiện sự trung nghĩa với Ngụy không kém gì Quan Vũ với Lưu Bị quên mình chiến đấu, thà chết chứ không đầu hàng. Hay như trận Đồng Quan, Cẩm Mã Siêu khi còn lĩnh quân Tây Lương đã thể hiển dũng khí vô địch khi suýt khiến Tào Tháo ôm hận. Tào Tháo chỉ thắng được khi sử dụng kế ly gián.

Nếu là một người chơi mê cốt truyện Tam Quốc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Tam Quốc Chí Hoàng Gia, nhất là khi lại được phát hành theo phong cách Nhật Bản. Bởi người Nhật chú trọng đến nội dung cốt truyện, giữ nguyên các diễn biến lịch sử. Ở mỗi trận đánh, người chơi có thể ôn lại cốt truyện cũng như tiểu sử danh tướng được biên tập một cách công phu, thú vị.

Đến với Tam Quốc Chí Hoàng Gia, người chơi sẽ tự mình rút ra những trải nghiệm thú vị khi hòa mình vào không khí thời Tam Quốc. Bạn sẽ công thành đoạt đất, lừng lẫy nghĩa khí ngút trời và cẩn trọng khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bởi biết rằng nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc chiến.

Đăng ký hôm nay, rước ngay Đại Kiều tại: http://tamquocchi.gaba.vn/

Trang chủ: http://tamquocchi.gaba.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocHG/

Viết bình luận