Nhanh tay trải nghiệm ngay chế độ Rocket Only trong Call Of Duty Mobile

Taskmaster 05/11/2019 17:06

MỤC LỤC [Hiện]

Đúng như tên gọi, vũ khí chính của bạn trong chế độ này sẽ là súng phóng tên lửa SMRS. Bạn sẽ tìm thấy chế độ này trong tab Nổi bật trong Nhiều người chơi.


Bạn có thể tìm thấy chế độ trong tab Nổi bật

Cách chơi chế độ Rocket Only

Chế độ Rocket Only có quy tắc chuẩn của trận đấu Nhiều người chơi với 2 đội gồm 5 người chơi chiến đấu với nhau. Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được cấp một SMRS với số lượng đạn vô hạn. Bất cứ khi nào ai đó trong đội của bạn bị giết, đội của bạn sẽ nhận được một số điểm. Đội nào đạt 30 điểm trước sẽ thắng.


Bạn sẽ nhận được một SMRS với đạn vô hạn

SMRS có tốc độ bắn rất chậm nên khi bạn đối đầu với kẻ thù, bạn phải đánh chúng ngay lập tức. Một cú đánh chính xác là đủ để hạ gục bất kỳ người chơi nào. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ lỡ, hãy cố gắng tìm một vỏ bọc ngay lập tức hoặc oanh tạc phải và trái để tránh tên lửa của họ.

Một khi bạn có đủ giết, bạn sẽ mở khóa một vũ khí thưởng, súng phóng lựu. Vũ khí này cực kỳ mạnh vì nó có thể bắn rất nhanh với một tạp chí cỡ 8. Tuy nhiên, khi kẻ địch ở xa, bạn cần tính đến viên đạn rơi vì lựu đạn không thể đi được rất xa. Sử dụng đầy đủ vì bạn chỉ có thể sử dụng nó trong một thời gian giới hạn trước khi buộc phải chuyển trở lại SMRS.


Chuyển sang vũ khí thưởng của bạn khi nó có sẵn

Bạn có thể sử dụng các điểm số trong chế độ này, nhưng bạn khó có thể kích hoạt bất kỳ trong số chúng trước khi trận đấu kết thúc.

Chế độ trò chơi này hiện có sẵn trên 2 bản đồ Crash và Standoff. Tuy nhiên, bạn không thể chọn bản đồ và bạn chỉ có thể ngẫu nhiên.

Chế độ Rocket Only sẽ chỉ tồn tại cho đến ngày 7 tháng 11, vì vậy nếu bạn chưa dùng thử thì bạn nên vào game ngay trước khi chế độ hết hạn.

Viết bình luận