Nhanh tay áp dụng bí kíp chơi game mobile luôn mượt mà dù bạn có máy cấu hình thấp

Khải sở khanh 06/09/2018 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

Game mobile ra đời đã tạo ra một cơn địa chấn thật sự trong lòng thị trường Game sôi động trên toàn thế giới. Với những đặc tính như đơn giản hơn, tiện lợi hơn, không yêu cầu quá cao về máy móc, game mobile dần trở thành món ăn tinh thần chẳng thể thiếu với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Song hành với những ưu điểm vượt trội hơn so với game PC, game mobile lại thường bị người dùng phàn nàn về những phiền phức khi trải nghiệm như kém mượt mà, chậm, lag,…Tuy vậy, chỉ cần áp dụng những tips rất đơn giản sau đây là chúng ta có thể khắc phục những lỗi này ngay tức thì.

Cách 1: Tắt hết các ứng dụng chạy ngầm trong máy.


Quá nhiều tab vẫn đang mở khiến smartphone phải đối mặt với những loại virus hoặc những ứng dụng chạy ngầm làm tiêu tốn dung lượng của máy, đặc biệt là về RAM và pin. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ xử lý của máy. Một thao tác tắt hết ứng dụng chạy ngầm trước khi bắt đầu game sẽ khiến cuộc chơi không bị gián đoạn.

Cách 2: Khởi động lại nguồn nếu thấy máy chạy chậm.


Nếu đã tắt hết các tab rồi mà chưa thấy đỡ hơn thì hãy khởi động lại máy. Việc giữ thói quen 1-2 hôm khởi động lại máy một lần sẽ giúp refresh toàn bộ hệ thống.

Cách 3: Chọn một gói data internet thật “ngon”.

Đặc điểm của game mobile là có thể chơi mọi lúc, mọi nơi. Trong quán café, điểm đợi bus, hàng trà đá, trước cổng trường,…Vậy thì các game thủ hãy luôn chuẩn bị cho mình một gói data xin xò, tốc độ ổn định để có thể chơi bất cứ lúc nào. Gói MIMAX90 khi trước được 1,5GB tốc độ cao/tháng nay đã thay đổi nhân 5 lần lưu lượng các gói thì đc tận 5GB tốc độ cao/tháng chơi game chuẩn luôn. 


Nếu nhu cầu cao hơn có thể đăng kí sang gói MIMAX125 (8GB) hoặc MIMAX200 (15GB), những gói này phù hợp với các bạn cày nhiều game một lúc. Khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, người dùng vẫn tiếp tục được truy cập mạng tốc độ bình thường mà không bị tính thêm phí hay phải đăng kí gói data khác. Các gói data của Viettel vẫn luôn được người chơi đánh giá cao về tốc độ và độ ổn định. Giờ đây lưu lượng được nhân 5 nên trải nghiệm chơi game mobile sẽ càng tuyệt vời hơn.

Cuộc sống gấp gáp khiến con người ngày càng có ít thời gian rảnh rỗi để thư giãn tinh thần. Vậy thì chỉ cần có từ 5 đến 10 phút nghỉ ngơi, một chiếc smartphone được đăng kí data mạnh mẽ là chúng ta đã có thể trải nghiệm những game mobile đỉnh cao nhất. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các game thủ luôn có những phút giây chơi game mượt mà.

Viết bình luận