Nhân vật nào có kỹ năng chữa thương tốt nhất trong Free Fire?

Minh Tân 27/10/2020 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều cách để chữa thương trong Free Fire, với một số nhân vật thậm chí còn có khả năng chữa thương của riêng mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê mọi nhân vật có khả năng hồi phục trong Free Fire và tìm ra nhân vật nào là tốt nhất.

5 - Notora

Thủ lĩnh băng đảng mô tô Notora có thể hồi máu cho bản thân và mọi đồng đội nếu cả nhóm có phương tiện đi lại. Khả năng này sẽ cung cấp cho game thủ bên trong xe mà Notora lái hồi lại 4,5HP sau mỗi 5 giây. Không có giới hạn cho việc hồi máu này, miễn là game thủ có Racer's Blessing đang lái xe.

4 - Kapella

Mặc dù kĩ năng "Healing Song" của Kapella chỉ là bị động, nhưng con số tuyệt đối của nó khiến kĩ năng này trở nên đáng sử dụng. Bạn sẽ nhận được thêm 20% HP từ một bộ y tế và 10% nữa từ các kỹ năng chữa bệnh khi được trang bị bài hát chữa bệnh cấp tối đa.

3 - A124

"Thrill of Battle" của A124 khá nhiều khiến cô ấy trở thành vua trong cuộc đọ súng 1vs1. Ở cấp độ tối đa, nó chuyển đổi 50 EP thành HP ngay lập tức, cung cấp cho cô ấy 250 HP, đủ để tồn tại lâu hơn hầu hết kẻ thù. Khi kết hợp với khả năng của Alok, bạn có thể tồn tại mãi mãi trong cuộc chiến.

2 - Luqueta

Kỹ năng của Luqueta "Hat Trick" là một trong những kỹ năng bị hỏng nhiều nhất được phát hành trong tựa game. Với trang bị này, bạn sẽ nhận được HP tối đa mỗi lần tiêu diệt, với giới hạn tối đa là 35 (có thể nhận được sau 2 lần tiêu diệt). Nhìn chung, điều này hoạt động tương tự như khả năng của A124, nhưng bạn thậm chí không phải kích hoạt nó hoặc quan tâm đến chi phí EP.

1 - Alok

Đây có lẽ không phải là một bất ngờ đối với tất cả mọi người. Kỹ năng của Alok mạnh đến mức sau rất nhiều nhân vật được thêm vào tựa game, anh ta vẫn là nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire. "Drop the beat" chữa lành cho mọi người trong đó 50 HP đồng thời tăng tốc độ di chuyển của họ trong thời gian và nó kéo dài trong 10 giây. Tốc độ di chuyển cộng thêm gần như gấp ba lần so với kỹ năng của Kelly.

Viết bình luận