Người dùng Android sẽ chính thức được trải nghiệm tựa game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile

BTT 20/10/2018 20:28

MỤC LỤC [Hiện]

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile là game di động nhập vai sinh tồn có đề tài kiếm hiệp do Trung Quốc sản xuất, trò chơi được xưng tụng là "truyền nhân" của Swordsman X - một sản phẩm kiếm hiệp sinh tồn cực kỳ chất lượng, đồng thời nhận đánh giá 9,5 điểm trên kho game TapTap

Bối cảnh trò chơi được xây dựng theo phong cách cổ trang Trung Quốc và có nhiều nét giống với bom tấn Swordsman X. Đồ họa của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile có đánh giá ngay điểm 10 khi sử dụng nền tảng Ureal Engine 4 kết hợp cả Unity 3D để phát triển. Có thể nói thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như Giang Hồ Cầu Sinh. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song Giang Hồ Cầu Sinh Mobile khiến người chơi thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

Bước vào đấu trường trong game, người chơi bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã công bố mở thử nghiệm trên iOS vào ngày 17/9. Tuy nhiên, quá trình thử nghiệm phát hiện khá nhiều lỗi trong game và NPH game đang tiến hành chỉnh sửa, update nhiều hạng mục quan trọng nhằm hoàn thiện. Theo dự kiến, phiên bản Android của trò chơi sẽ mở cửa vào tháng 11 tới đây

Như vậy, sau hệ điều hành IOS thì hệ điều hành Androi cũng sẽ là bến đỗ tiếp theo của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile, người chơi hoàn toàn có tham gia tải và trải nghiệm tựa game này hoàn toàn dễ dàng khi nó ra mắt.

Viết bình luận