Ngọc Kiếm Truyền Kỳ: Chuẩn game nhập vai sắp được ra mắt vào cuối tháng 11

Taskmaster 19/11/2019 10:57

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói dòng game nhập vai võ lâm là khởi nguyên của lối chơi cày cuốc săn Boss đối với tất cả những ai yêu thích thể loại MMORPG. Dù trải qua thời gian phát triển với nhiều thể loại game mới, cách chơi này vẫn không bao giờ mai một mà vẫn được đại đa số game thủ yêu thích. Tuy vậy có một thực tế là nhiều game mới hiện nay không thể hiện được đầy đủ cái hay của dòng game này mà sa đà quá nhiều vào chạy đua cấu hình, những game hay thì đã quá cũ do nhiều năm phát hành, thiếu sự sáng tạo, đổi mới.

Maps lửa trại là một trong những tính năng đậm chất võ lâm của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Đó là lý do cho đến giờ, rất đông game thủ vẫn đang chờ đợi một sản phẩm vừa kế thừa được tinh hoa của dòng game nhập vai võ lâm, lại vừa có sự đổi mới trong bối cảnh, tính năng để thu hút người chơi. Những mong mỏi đó, sau một thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng đã cùng xuất hiện trên một sản phẩm đang được kì vọng bậc nhất hiện nay: Ngọc Kiếm Truyền Kỳ.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ là một game MMORPG “chuẩn” được mô phỏng dựa theo cuốn tiểu thuyết của Mãng Hoang Kỷ – Legend of Jade Sword của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, đồng tác giả của một trong những cuốn tiểu thuyết tiên hiệp được game thủ Việt yêu thích hàng đầu hiện nay: Tinh Thần Biến. Dễ hiểu với xuất xứ chất lượng như vậy, cốt truyện và bối cảnh của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ luôn được cộng đồng game thủ đánh giá cao.

Bối cảnh tiên hiệp cũng là nét mới lạ được game thủ chú ý trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ

Về gameplay, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sở hữu lối chơi nhập vai võ lâm kinh điển đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích nhiều năm qua. Không chỉ cho phép người chơi cày cuốc, train quái tại bất cứ đâu, trò chơi này còn cho phép tự do giao dịch, tự do chuyển phái mà không cần phải chuyển đồ. Việc này giúp trò chơi chắc chắn sẽ là thiên đường cày đồ của những nông dân chăm chỉ.

Trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ người chơi có thể train quái cày đồ, săn Boss không giới hạn và tự do giao dịch thoải mái với nhau

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ bản Open Beta sắp tới tại Việt Nam sẽ có 5 phái có mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc. Bao gồm Cửu Lê mệnh Hoả, Thanh Vân mệnh Kim, Thiên Âm mệnh Thuỷ, Hợp Hoan mệnh Thổ và Khiên Cơ mệnh Mộc. Điểm đặc biệt nhất mà chưa một sản phẩm nào có chính là tính năng song tu, cho phép mỗi class được mang tới 2 ngũ hành chính và phụ, tạo nên tính chiến thuật khó đoán và đa dạng khi PvP.

Mỗi class được mang tới 2 hệ ngũ hành, tạo nên tính chiến thuật khắc chế cực kì khó đoán trong PvP

Bên cạnh hệ thống ngũ hành, PvP trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ còn được gia tăng sức mạnh nhờ tính năng Pháp Bảo có tới 43 loại khác nhau, chia thành 4 phẩm chất lục, lam, tím và hoàng kim. Mỗi nhân vật được mang tối đa 6 pháp bảo, giúp tăng chỉ số chiến lực, kháng hệ hoặc tăng công lên hệ nhất định. Việc lựa chọn pháp bảo vì thế rất quan trọng để có được lợi thế khi PvP, đặc biệt trong các hoạt động lớn như bang chiến, công thành…

Pháp bảo trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ rất đa dạng và nhiều công năng riêng biệt, giúp trải nghiệm PK thêm sâu sắc và khó đoán

Điểm cộng của Ngọc Kiếm Truyền Kỳ so với nhiều game cùng thể loại chính là các tính năng PvP liên server giúp người chơi không bị giới hạn PK trong 1 server, thay vào đó họ luôn có đất để thể hiện đẳng cấp với các anh tài ở tất cả các server khác. Những sự kiện này có số lượng người tham gia cực lớn như chiến trường Viêm Hoàng chia phe, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến hay Cửu Châu Đấu để tìm ra người mạnh nhất mỗi môn phái, trở hành Nhân Vương cao quý.

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ có sẵn nhiều tính năng PvP liên server, hứa hẹn sẽ tạo nên những đấu trường khốc liệt bậc nhất dòng game nhập vai

Theo dự kiến, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào khoảng cuối tháng 11 tới.

Xem thêm ảnh Việt hóa Ngọc Kiếm Truyền Kỳ:

Viết bình luận