Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile chính thức mở cửa trên mọi nền tảng vào ngày 16/08

Swordsman 15/08/2017 22:20

Game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản chính thức Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile trên mọi nền tảng vào ngày 16/08.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile là game mobile kiếm hiệp nhập vai thể loại MMOPRG được thiết kế trên hai nền tảng thông dụng Android và iOS. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác liên minh của hai hãng Magic Universe cùng Ali Games. 

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile mang tới cho người chơi thế giới trải nghiệm rộng mở, vượt khỏi biên phạm của một game mobile thông thường và so với chính cả phiên bản trước cũng trên mobile. Đồ họa, tính năng khinh công cùng hệ thống võ học đều có những cải tiến bất ngờ, đầy thú vị.

Nhà sản xuất Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile vừa giới thiệu đến người chơi thêm tính năng chụp màn hình game với độ phân giải full HD cực kỳ sống động. Bạn sẽ có được tấm hình chụp ingame không chê vào đâu được.

Magic Universe như mang một làn gió mới cho game dựa trên phim ăn khách Ngọa Hổ Tàng Long về phương diện khinh công. Nếu như ở "bản 1" (tạm gọi như vậy), khinh công người chơi còn giới hạn bởi số nội lực 45 thì ở Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile đã nâng lên 60.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại địa chỉ dưới đây cho trải nghiệm bắt đầu từ ngày 16/08.

Trang chủ: http://whcl2.aligames.com/zhuanti/xinshou/

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tạihttps://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận