Ngỡ ngàng cảnh bên trọng trụ sở mới của Tencent, công ty trị giá 500 tỉ USD, hãng game số 1 toàn cầu, top 10 thương hiệu công nghệ trên thế giới

Swordsman 10/06/2018 11:30

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng tôi đã có khá nhiều bài phản ánh về thương hiệu Tencent Holdings không chỉ với tư cách một hãng sản xuất game khổng lồ mà còn là một công ty có nhiều biến động và ảnh hưởng nhất hiện nay tại khu vực châu Á. Ở phương diện nào cũng vậy, Tencent đều để lại dấu ấn mạnh mẽ và khiến người ta phải nể phục.

Hôm nay chúng ta hãy cùng theo chân một phóng viên của hãng thông tấn CNBC – Uptin Saiidi – tham quan cận cảnh bên trong trụ sở làm việc mới thành lập của Tencent Holdings tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Rất nhiều điều thú vị và bất ngờ từ công ty công nghệ top 10 thế giới dành cho bạn đó.

Tencent Holdings hay gọi ngắn gọn hơn là Tencent, là một công ty cổ phần đầu tư Trung Quốc tích hợp các mảng công nghệ, truyền thông, giải trí và internet khổng lồ. CEO Tencent là Mã Hóa Đằng, người đã soán ngôi của Jack Ma (CEO Alibaba) để lên ngôi vị người giàu nhất Trung Quốc cách đây không lâu. Hiện tại vốn hóa của Tencent đã vượt qua 500 tỉ USD, trở thành công ty giá trị nhất Trung Quốc, hơn cả các ông lớn thế giới như Facebook, Alibaba…

Tencent cách Hồng Kông chưa đầy 2 tiếng lái xe. Phóng viên của kênh CNBC đã có buổi trực tiếp đến trụ sở của Tencent Holdings tại Thâm Quyến. Không chỉ anh và người xem đều ngỡ ngàng cảnh bên ngoài và bên trong của công ty lớn nhất Trung Quốc này.

Tòa nhà Tencent  được thiết kế và xây dựng với 2 tòa tháp lớn với ba tòa nhà. Tên gọi của tòa nhà theo sự liên kết liên quan đến Văn hóa – Sức khỏe – Kiến thức. Bên trong có đầy đủ tiện nghi từ khu làm việc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đên khu vực giải trí, thể thao cho nhân viên như bơi lội, yoga, bóng bàn, bóng rổ… Hiện tại quy mô Tencent khoảng 10 000 nhân viên làm việc. Đây thực sự là môi trường lí tưởng để mọi người phát triển và cống hiến.

 

Viết bình luận