Nghịch Mệnh Sư sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày mai 09/10

Taskmaster 08/10/2020 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Nghịch Mệnh Sư là một tựa game đặc biệt bởi nó kết hợp được cả 2 yếu tố nhập vai lẫn chiến thuật. Bạn vẫn có thể trải nghiệm những cơ chế quen thuộc trong nhiều MMORPG nổi tiếng, từ việc dạo quanh thành chính, tới từng NPC để nhận nhiệm vụ, tẩy và chuyển thuộc tính trang bị, tùy ý build đồ full option... mà vẫn thỏa đam mê "đấu trí, hack não" với hệ thống tướng đa dạng, các tính năng PvP khốc liệt và đặc biệt, hàng loạt bộ kỹ năng đầy biến hóa.

Gạt bỏ định kiến chơi game thẻ tướng là "tự kỷ", Nghịch Mệnh Sư cho phép tất thảy người chơi cùng gặp mặt, "check-in" và nhiều hơn thế nữa ở cùng thành chính, tự do lượn lờ, xoay 360 độ ngắm nhìn vẻ đẹp nhân vật và cảnh quan xung quanh.

 Đội ngũ sản xuất đã cố gắng trang bị hàng loạt công nghệ đồ họa tân tiến nhất để từng khoảnh khắc mà người chơi được chiêm ngưỡng trở nên hoàn mỹ. Sẽ là không ngoa khi nói, Nghịch Mệnh Sư chính là tựa game Tam Quốc đẹp nhất ở thời điểm này.

Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả những gì siêu phẩm trên mang lại, đi sâu vào gameplay, chúng ta mới được diện kiến nhiều điều thú vị chưa từng có. Như ở trên đã nói, cơ chế "PvP thời gian thực" không phải tự nhiên được sinh ra. Nó xuất hiện để hỗ trợ người chơi có thể thỏa sức so tài, tỉ thí và luận bàn chiến thuật bất kỳ lúc nào họ muốn.

Ở Nghịch Mệnh Sư, tính chiến thuật được thể hiện rất rõ ở 3 yếu tố: hệ thống tướng đa dạng, bộ kỹ năng chủ động "khó đoán" và khắc chế song song, Âm Dương - Ngũ Hành. Từ 3 yếu tố này, các đội hình mà người chơi có thể xây dựng được đa dạng hóa hơn, khi tím, cam, vàng, đỏ... chỉ là những màu sắc vô nghĩa mà thôi. Các tướng phẩm chất thấp vẫn chiếm giữ vai trò nhất định trong nhiều trận đánh lớn và đương nhiên, "tướng cùi" vào tay cao thủ vẫn sẽ trở thành con át chủ bài không ngờ tới.

Một tựa game lạ đáp ứng cả gameplay hay lẫn đồ họa chất lượng, có lẽ phải rất lâu nữa mới có thêm sản phẩm nào khác sở hữu được những đặc sắc mà Nghịch Mệnh Sư đang có. Tin rằng, trong những ngày sắp tới, Nghịch Mệnh Sư sẽ sớm trở thành điểm đến của đông đảo fan thẻ tướng chiến thuật.

Viết bình luận