Nghi vấn PUBG Mobile cũng ra mắt bản đồ mùa Đông như Vikendi trên PC vào ngày 20/12 này

Swordsman 08/12/2018 09:00

PUBG đã mở server test bản đồ mùa đông Vikendi. Nối gót PC, nhiều khả năng PUBG Mobile cũng sẽ có bản đồ cập nhật tương tự vào cuối tháng 12.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, PUBG đã được Bluehole giới thiệu cho ra mắt bản đồ mới vào tháng 12 này. Giữ đúng lời hứa, phiên bản thử nghiệm bản đồ Vikendi đã chính thức ra mắt với nhiều cập nhật bổ sung khác nữa.

Trong khi đó, PUBG Mobile bản quốc tế cũng mới ra mắt phiên bản nâng cấp 0.10 cách đây ít hôm. Không chỉ có vậy, nhiều đồn đoán cho rằng Tencent cũng nhanh chóng tung ra bản cập nhật tương tự như PC khi có thêm bản đồ băng tuyết sau Sanhok. Khoảng thời gian trước Giáng sinh năm nay, 20/12, có lẽ game thủ được chứng kiến điều này.

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.10 sẽ mang đến một số tính năng mới như bản đồ hoàn toàn mới, thay đổi trong trò chơi, cải tiến bảo mật, thay đổi theo chủ đề cùng với một phương tiện mới và giao diện. Bản cập nhật đã được Tencent công bố trong một bài đăng trên Reddit trước đó. Bạn có thể tải ngay phiên bản mới này trên Android, iOS.

Theo nhiều nguồn tin không chính thức, bản đồ mùa đông PUBG Mobile cũng có tên là Vikendi nhưng có ít nhiều thay đổi trong thiết kế bối cảnh không gian. Một số súng và phương tiện di chuyển đặc quyền cũng chỉ có trong bản đồ này mà thôi.

Còn về bản đồ mới mùa đông như Vikendi trên PC, PUBG Mobile cho đến nay vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức được tiết lộ nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có diễn biến mới.

Viết bình luận