Ngay lúc này, Trường Sinh Quyết Mobile đã mở "full link" để game thủ trải nghiệm bản test

Swordsman 08/06/2017 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Thông tin mới nhất Game8 mới cập nhật về Trường Sinh Quyết Mobile rằng tựa game đã mở link để người chơi tham gia quá trình trải nghiệm phiên bản Alpha Test. Đây là bản test lần 2 sau khoảng thời gian khá lâu diễn ra bản Alpha Test lần 1 do sự cố kỹ thuật.

Trường Sinh Quyết Mobile - sản phẩm game nhập vai "cực hot" trên di động đã mở test mới

Những ai quan tâm và yêu mến thế loại MMORPG nhập vai tiên kiếm hiệp có lẽ vẫn còn nhớ những ấn tượng mà Trường Sinh Quyết Mobile mang lại từ lần thử nghiệm trước đó. Trường Sinh Quyết Mobile là sản phẩm game di động do Wind Play phát triển và sản xuất. Chính tựa game Tam Kiếm Hào 2, sau này được mua về nước phát hành bởi VTC Game mang tên Kiếm Khách là "đứa con cưng" của Wind Play.

Trường Sinh Quyết Mobile tiếp tục là một sản phẩm game mobile được đầu tư công phu bằng việc thể hiện chất lượng đồ họa, tính năng khinh công, hệ thống nhiệm vụ, khả năng tương tác trực tuyến của sản phẩm này hoàn toàn thuyết phục game thủ.

Khởi tạo nhân vật ingame

Trường Sinh Quyết Mobile có thể đã mở thử nghiệm lần mới sớm hơn song do những trục trặc liên quan đến việc vận hành nên phải tới tháng 6 này tựa game mới được tiếp tục phát triển. Lưu ý, game chỉ áp dụng cho người chơi sử dụng nền tảng Android.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game theo đường dẫn dưới đây

ANDROID

 

Viết bình luận