Ngay lúc này game thủ PUBG Mobile 0.9.0 có thể trải nghiệm xe mới độc quyền Rony trong map Sanhok

Swordsman 22/10/2018 09:55

Xe mới Rony đã được thêm mới trong game PUBG Mobile 0.9.,0. Ngay bây giờ bạn có thể thử nghiệm tính năng của xe mới độc quyền này.

Sau khi cập nhật gần đây bao gồm thời tiết năng động trong PUBG Mobile, Tencent làm người hâm mộ ngạc nhiên bằng cách thêm một chiếc xe mới độc quyền cho bản đồ Sanhok, đó chính là xe Rony. Nếu ai từng chơi bản Trung Quốc thì có lẽ không lạ lẫm gì với loại phương tiện này. Theo thông báo chính thức trên Twitter, chiếc xe mới mang tên Rony hiện đang xuất hiện trong bản đồ Sanhok cùng với những vũ khí mới.

Trong khi Sanhok chỉ là một bản đồ mới, nó đã có một tính năng mới mà các bản đồ khác không có. Rony là loại xe tải nhỏ màu trắng chỉ có trên bản đồ đó. Do địa hình đa dạng ở Sanhok, Rony là một trong những phương tiện tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để đi lang thang. Trong đoạn giới thiệu video được chia sẻ cùng với thông báo, nó giới thiệu Rony và hai người chơi đang đi dạo khắp Sanhok.

Ngoài chiếc xe độc ​​quyền Sanhok mới, bản cập nhật mới cũng mang lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động PUBG cải tiến. Người chơi có thể có một sự lựa chọn để có một trình điều khiển tốt hơn và xem hành khách, tương tự như phiên bản PUBG PC.

Một vũ khí mới được gọi là QBU DMR hiện cũng có sẵn trong game. QBU DMR thay thế chiếc Mini14 cũ và tương tự chiếc xe tải mới, nó cũng có thể được tìm thấy trên bản đồ Sanhok. Trong khi Sanhok có một chiếc xe tải độc quyền, bản đồ Erangel cũng nhận được một tính năng chế độ ban đêm độc quyền , cho đến bây giờ. Không có thông báo khi nào sẽ được tiết lộ thời tiết năng động trên các bản đồ khác trong PUBG Mobile.


Viết bình luận