Ngày cuối trải nghiệm Alpha test 2 Poke M, game thủ đua nhau "đợi tôi bem nốt ván này"

Taskmaster 04/08/2020 16:09

MỤC LỤC [Hiện]

Suốt những ngày qua, Poke M đã mang đến những giây phút trải nghiệm vô cùng quý giá dành cho game thủ. Đưa người chơi chìm đắm trong ký ức tuổi thơ của thể loại  Game Boy Advance huyền thoại rồi chợt tỉnh giấc ngay tại những trận chiến nảy lửa của đấu trường. 


Lần AT 2 này, sản phẩm giúp người chơi hóa thân thành “Tester chuyên nghiệp”, trải nghiệm và đưa ra những lời góp ý chân thành nhất. Vượt ngoài mong đợi, Poke M đã chinh phục được rất nhiều Poker khi nhận về những lời khen có cánh, bên cạnh đó vẫn có những điểm yếu khách quan cần khắc phục. Tựu trung lại, rất nhiều Poker tỏ ra tiếc nuối khi phải tạm “rời xa” game một thời gian đến khi Open Beta được hé lộ. Chúng ta hãy điểm qua những chia sẻ của game thủ trong ngày “cuối cùng” AT 2 nhé!

Game thủ Ngô Khương đầy tiếc nuối khi phải “tạm xa” Poke M nhưng vẫn rất cố gắng khi đạt Top 7 lực chiến trong lần AT 2 này!

Nữ Poker Đinh Ngọc Nhi chẳng ngần ngại gửi tặng “mưa lời khen” dành cho Poke M!

Hơn thế nữa, có rất nhiều “gạch đầu dòng” đầy tâm huyết của các Poker muốn đóng góp quan điểm, suy nghĩ của mình với mong muốn Poke M ngày càng tốt hơn, đỉnh hơn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho cộng đồng game thủ. Tất cả đều được diễn đạt cụ thể, tỉ mỉ dưới đây…


Cuối cùng, một yếu tố cực kỳ quan trọng để các Poker gắn bó với game đó chính là tình cảm, sự đáng yêu, dễ mến mà dàn Admin Poke M dành cho toàn bộ huấn luyện viên.

Hình ảnh Admin Huy Huy vinh danh một Poker của Đội săn thú Poke M nắm giữ TOP lực chiến

Buổi Livestream giao lưu của 2 admin tại Fanpage Poke M - VTC Game

Sau thành công của AT 2, chắc chắn Poke M sẽ càng đón nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian Open Beta quan trọng tới. Các bạn hãy trải nghiệm ngay Poke M trên nền tảng Android để cảm nhận những giây phút tuổi thơ tuyệt vời nhất. Còn chần chờ gì nữa, Poke M - Càng Bem Càng Phê!

Poke M đang đợi bạn TẠI ĐÂY

Link báo lỗi TẠI ĐÂY (hãy CLICK ngay vào LINK này NẾU BẠN GẶP BẤT KỲ SỰ CỐ nào nhé)

Viết bình luận